Sắc màu Cuộc Sống

Người dân kể lại giây phút phát hiện 2 vật thể nghi sọ người ở phòng tập thể 15.000 đồng của ông Hiệp ‘khùng’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đi qua khu vực nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp, biệt danh Hiệp “khùng” người dân phát hiện thấy mùi hôi thối. Sau đó, một số người dân trong lúc bới đống đổ nát phát hiện 2 vật thể nghi sọ người.

Tối 21/9, rất đông người dân có mặt tại khu vực đầu đường Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội. Khu vực gần khu trọ của gia đình Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) được cho phát hiện hai vật thể nghi sọ người.

Anh Khương kể lại thời điểm phát hiện vật thể nghi xác người.

Tại khu vực này cách đây 4 ngày đã xảy ra hoả hoạn khiến nhiều ngôi nhà bị cháy rụi. Hiện công an đang có mặt tại phong toả hiện trường. Anh Trần Thế Khương, một trong số người dân sống gần khu vực trên cho biết, chiều cùng ngày anh cùng một cán bộ công an phường đi qua khu vực giáp danh với nhà ông Hiệp “khùng” thì thấy mùi hôi thối, khó chịu.

Rất đông người dân có mặt tại khu vực nơi phát hiện vật thể nghi sọ người.

“Lúc sau tôi quay ra thì một số người dân trong lúc bới đống đổ nát sau vụ cháy thì mọi người phát hiện 2 vật thể nghi sọ người, mọi người còn chụp ảnh lại đồng thời báo cơ quan công an”, anh Khương nói.

Cũng theo anh Khương, trước đó một ngày, mọi người đã đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu nhà trọ nên nghi ngờ có nạn nhân bên trong. “Khu vực phát hiện vật nghi thi thể ngay phòng tập thể ông Hiệp cho mọi người thuê giá 15.000 đồng/ngày nằm ngay đầu lối đi”, anh Khương chia sẻ.

Anh Khương kể lại sự việc.

Cô Ngà (55 tuổi), nhân chứng tại hiện trường, cho biết nơi phát hiện 2 vật thể nghi sọ người nghi là nằm ở căn phòng số 13 trong dãy trọ ông Hiệp. Đây là khu đất thuộc sở hữu của người khác nhưng được ông Hiệp thuê lại làm xóm trọ. Theo cô Ngà, 2 xác chết chưa biết là nam hay nữ.

Cô Ngà kể về việc phát hiện vật giống hai thi thể người.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo đội hình sự công an quận Ba Đình cho biết, hiện đơn vị đang vào hiện trường vụ cháy, bới móc các đồ dùng nằm tại hiện trường vụ cháy để xác minh thông tin trên.

Người dân xôn xao sau sự việc.

Theo nhiều nhân chứng, vật thể nghi thi thể người được tìm thấy tại khu trọ của ông Hiệp. Tối cùng ngày trao đổi qua điện thoại, ông Hiệp cho biết, đã nắm được thông tin, hiện ông đang làm việc trên UBND phường Ngọc Khánh, bản thân ông hiện không được phép phát ngôn về vụ việc này.

Trước đó, khoảng gần 18h ngày 17/9, lửa bùng phát tại con hẻm C70, đường Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội lan sang các nhà khác kéo theo hàng chục ngôi nhà trong biển lửa. Nhiều người bệnh, trong đó có trẻ em ở dãy trọ hẻm C70 phải tháo chạy, bỏ lại đồ đạc phó mặc dưới ngọn lửa dữ dội.

Sau đó lửa lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc bệnh viện Nhi Trung ương). Theo báo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu. Trong số gần chục ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy có khu nhà trọ ông Hiệp “khùng” cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị ở bệnh viện Nhi Trung ương thuê trọ. Nhiều người thiệt hại tài sản lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất