Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl Ngọc Miu thừa nhận sống chung nhưng không liên quan việc Văn Kính Dương sản xuất ma túy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trước HĐXX, Ngọc Miu thừa nhận có quan hệ như vợ chồng với Văn Kính Dương dù biết "ông trùm" đã có gia đình, cô khẳng định không liên quan gì đến công việc sản xuất và vận chuyển ma túy của Dương.

Sáng ngày 7/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương (tên gọi khác Hoàng béo, 38 tuổi, quê Hà Nội) về các tội danh “Mua bán trái phép chất mua túy”; “Sản xuất trái phép chất ma túy”; “Tàng trữ trái phép chất ma túy”; “Trốn khỏi nơi giam giữ”; “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bị cáo Văn Kính Dương tại phiên tòa. Ảnh: VietNamNet

Vũ Hoàng Ngọc Anh (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý với khung hình phạt cao nhất là chung thân.

8 bị cáo khác gồm: Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền được xác định là đồng phạm tích cực của Dương.

Khi được dẫn giải tới tòa, Ngọc Miu liên tục cúi mặt, né tránh ống kính phóng viên. Cô ngồi hàng ghế đầu và liên tục đưa mắt nhìn các bị cáo khác, rơi nước mắt.

Tại phiên tòa, Ngọc Miu đã lý giải về biệt danh của mình do những người chơi chung đặt cho. Tuy nhiên, cô không nhớ tại sao và ý nghĩa của cái tên này.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) - gười tình, trợ thủ đắc lực của “ông trùm” Văn Kính Dương. Ảnh: Tổ Quốc

Bên cạnh đó, khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình, Ngọc Miu trả lời có gia đình nhưng đã ly hôn năm 2013. Cô có 2 con nhỏ, bé lớn sinh năm 2013 và bé nhỏ sinh năm 2015.

Theo đó, Ngọc Miu khẳng định đứa con thứ 2 là con chung với bị cáo Văn Kính Dương. Cô cũng khai sống chung với Văn Kính Dương như vợ chồng dù biết người này đã có gia đình. Trả lời cho câu hỏi này, Ngọc Miu nói: “Vì bị cáo có tình cảm với Văn Kính Dương”.

Trong phiên xét xử, Ngọc Miu khai rằng có sống chung với bị cáo Dương nhưng không biết Dương sản xuất tàng trữ chất ma túy vì không quan tâm đến công việc của Dương và cho rằng hai người có hai cuộc sống riêng. Tuy nhiên, khi chủ tọa hỏi “Có tình cảm sao lại không quan tâm?” thì Ngọc Miu không trả lời.

Tại phiên xử, con trai thứ của Ngọc Miu cũng được đưa đến tòa nhưng chưa đủ tuổi tham dự nên buộc phải đứng chờ ngoài cổng.

Phiên tòa buổi sáng kết thúc lúc 11h30, Ngọc Miu nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa thẳng ra xe thùng, cô khóc lớn thành tiếng, đòi gặp con và thét lớn: “Con ơi, con đâu rồi” và nhận được câu trả lời “bé ngoài kia” (ngoài cổng).

Trên đường đi, Ngọc Miu liên tục hướng mắt về phía người thân đang chờ ngoài cổng, cô nhìn thấy nhưng không được gặp con trai.

Ngọc Miu bật khóc, đòi gặp con trai. Ảnh: VTC

Trước đó, TAND TP.HCM đã trả hồ sơ cho VKSND TP.HCM yêu cầu điều tra bổ sung, làm rõ hành vi của Ngọc Miu có đồng phạm với Dương trong việc sản xuất ma túy không.

Theo đó, trong trường hợp Ngọc Miu biết dương sản xuất ma túy để bán thì phải truy tố cô về tội danh “Sản xuất trái phép chất ma túy” với vai trò đồng phạm.

Trong trường hợp Ngọc Miu không biết Dương sản xuất ma túy mà chỉ giúp cất giấu ma túy để bán, thì phải truy tố cô về tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trong trường hợp Ngọc Miu chỉ giúp Dương mang ma túy cất giấu tại căn hộ trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) đến khách sạn mà không biết Dương sản xuất, bán ma túy thì phải truy tố Ngọc về tội danh “Tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Ngọc Miu tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Ngày 1/4/2017, Dương gọi Phạm Bảo Quân giao cho Nguyễn Thu Huyền 7 gói cà phê (khoảng 3.513 viên) để Huyền mang sang nhà Ngọc Miu cất. Sau đó hai người cùng vận chuyển đến một khách sạn để cất giấu. Theo đó, Ngọc Miu khai trước HĐXX rằng không biết đó là ma túy.

Theo cáo trạng, cuối năm 2015, Ngọc Miu thuê chung cư cao cấp ở quận 7 sống cùng với Lưu Hương Giang (SN 1988, một trong những đồng phạm của Dương). Trong khoảng thời gian này, Giang nhận thuốc lắc từ đàn em của Dương mang giao cho các đại lý thứ cấp.

Tháng 9/2016, Dương yêu cầu Ngọc Miu đổi chỗ ở sang quận 5 do nghi ngờ bị công an theo dõi.

Tháng 4/2017, Dương gọi điện thoại cho Ngọc Miu nói lấy thuốc lắc đem cất giấu chỗ khác khi một người trong đường dây bị bắt. Ngọc Miu đã gọi điện thoại đặt phòng tại một khách sạn quen biết tại quận 10 rồi bảo đàn em đem thuốc lắc đến cất giấu.

Tuy nhiên, sau một ngày cất giữ, Cơ quan điều tra đã bắt giữ Ngọc MIu, khám xét phòng khách sạn và thu giữ 7 gói cà phê chứa 3.513 viên thuốc lắc, trong đó khối lượng ma túy ở thể rắn là hơn 80g.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất