Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án chồng giết vợ rồi đến công an tự thú gây chấn động miền Tây

Minh Mẫn
Chia sẻ

Người đàn ông 41 tuổi giết chết vợ rồi gọi điện thông báo cho người thân biết mình đã giết chết vợ, sau đó đã đến công an tự thú.

Ngày 24/2, anh Dương Văn Úc (41 tuổi, ở TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) đến Công an phường 2 (TP Bạc Liêu) tự thú và khai nhận mình đã giết chết người vợ.

Nạn nhân được xác định là chị Lý Thị Tiên (25 tuổi), nơi xảy ra vụ việc là một căn nhà lá dùng để giữ tôm trên địa bàn ấp 17, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: CTV).

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày ông Úc đã gọi điện thoại thông báo đến người thân của gia đình là đã giết vợ. Sau khi gọi điện thoại thông báo xong ông Úc liền đến công an phường 2 để tự thú mình đã ra tay giết vợ. Ngay khi nhận đượ tin báo người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường thì phát hiện chị Tiên đã tử vong.

Cũng theo người nhà nạn nhân, thời gian gần đây, hai vợ chồng Úc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nên Tiên đã bỏ về nhà cha mẹ ruột từ trước Tết Nguyên đán 2019. Trưa 23/2, ông Úc đến nhà cha mẹ vợ ở huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) để làm lành với chị Tiên, sau đó cả hai cùng về căn nhà lá ở ấp 17, cho đến sáng nay thì mọi người nhận được tin Úc đã giết vợ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ nghi phạm Úc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất