Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án cha sát hại con gái rồi ném xác xuống sông: Tin nhắn hé lộ tội ác của nghi phạm

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

Trong khi người thân cứ nghĩ cháu Nh. đang sống bình yên với cha ở Đà Nẵng, thì khuya ngày 23/2, Hời bất ngờ nhắn tin thú nhận mình đã sát hại con gái 8 tuổi rồi ném xác xuống sông Hàn để phi tang.

Chiều 25/2, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của cháu Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011), nghi bị cha đẻ sát hại, rồi ném xác xuống sông Hàn để phi tang. Đồng thời, khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Bùi Văn Hời khai nhận đã bóp cổ con gái đến chết vào khoảng 14 giờ chiều ngày 1/2 (tức chiều 27 Tết Nguyên đán 2019), tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Sau khi giết chết chính con ruột của mình, nghi can thản nhiên bỏ thi thể vào túi xách, chèn thêm nhiều cục đá to, rồi lén lút chở xác ném xuống sông Hàn, nhằm phi tang.

Nghi phạm Hời bị áp giải ra khu vực sông Hàn để chỉ nơi phi tang xác con gái. Ảnh: A.H

Trong khi người thân vẫn nghĩ cháu Nhi đang sống yên ổn ở Đà Nẵng, thì bất ngờ, khuya ngày 23/1, Hời nhắn tin thú nhận với người thân rằng mình đã sát hại con gái, rồi vào TP. HCM từ trước Tết Nguyên đán.

Ngay sau khi nghe lời thú tội kinh hoàng đó, 2 giờ sáng 24/2, bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, quê Thái Bình, bà ngoại của cháu Nhi) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng để tố giác tội ác của Hời.

Đến 4 giờ sáng nay, tức chỉ sau 26 giờ kể từ lúc tiếp nhận thông tin, Công an Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi phạm Hời tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Khu vực được cho là nơi nghi phạm đã phi tang xác con gái.

Theo người thân của nạn nhân, Hời kết hôn với chị L.T.H (kém Hời 6 tuổi) được hơn 1 năm thì sinh cháu Nhi. Vợ chồng sống tại xã Hòa Tiến (huyện Hưng Hà, Thái Bình). Trong thời gian sống chung, giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn nên chia tay.

Tháng 3/2018, sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với vợ, Hời mang con gái vào Đà Nẵng sinh sống.

Theo lời khai của nghi can, ban đầu, Hời gửi con ở 1 nhà chùa tại xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), còn Hời sống một mình, để đi làm. Tuy nhiên, đến tháng 1/2019, nghi can đưa con gái về sống chung cùng người tình quốc tình Hàn Quốc, hơn mình 6 tuổi (tên L.C.W, 40 tuổi), tại các khách sạn, nhà nghỉ ở địa bàn Đà Nẵng.

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Bước đầu, nghi phạm khai rằng, trong thời gian ở Đà Nẵng, nghi can thường xuyên nhận được điện thoại của vợ cũ phản ứng về việc sinh hoạt của con gái và tỏ thái độ ghen tuông. Được một thời gian, người yêu bỏ về Hàn Quốc khiến mâu thuẫn của Hời với con gái và vợ cũ tăng thêm. Đây được cho là 1 trong những lý do khiến nghi phạm ra tay sát hại chính con gái ruột.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất