Sắc màu Cuộc Sống

Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland

Chia sẻ

Các chú Minion hậu đậu dễ thương được yêu quý bởi hàng triệu fan hâm mộ khắp thế giới, nhưng các lái xe ở thành phố Dublin (Ireland) lại có một phen hú tim, khi một tượng khí Minion khổng lồ bị gió cuống lăn ra giữa đường, gây ùn tắc giao thông.

Theo tờ Mirror đưa tin, các lái xe ở thành phố Dublin (Ireland) vào khoảng giữa trưa 3/8, đã có một phen hú tim. Một tượng khí Minion khổng lồ bất ngờ bị một cơn gió lớn cuống lăn ra giữa đường.

Sinh vật vàng ngộ nghĩnh trong phim hoạt hình Minions mới được ra mắt này, đã gây ra một cơn hỗn loạn giao thông gần 15 phút trên đường Old Swords, ở khu ngoại ô Santry.

Hình ảnh: Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland số 1

Lái xe hoảng hồn với chú Minion khổng lồ bất ngờ bay ra đường.

Bức tượng bằng khí này của nhân vật Kevin, vốn được đặt tại một hội chợ giải trí tại một khu vực gần đó. Tuy nhiên, đến khoảng 3h ngày 3/8, một cơn gió lớn bất ngờ cuốn nó lăn ra giữa đường với mật độ xe dày đặn.

Một loạt hình ảnh, video clip quay lại sự việc trên nhanh chóng được đưa lên Facebook bởi người dùng tên là Erin Van Londen. Và ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý cũng như nhận được khá nhiều lượt like, và gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh: Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland số 2

Hình ảnh: Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland số 3

Hình ảnh: Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland số 4

Hình ảnh: Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland số 5

Ra đời vào năm 2010, Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng) ngay lập tức được khán giả trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. Bằng chứng là hãng Universal đã bỏ túi khoản doanh thu khổng lồ 543 triệu USD trên toàn cầu. Bên cạnh phần nội dung đặc sắc, bộ phim tạo được dấu ấn sâu đậm cho người xem nhờ đám minion màu vàng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Không lâu sau đó, phần 2 ra đời càng làm cho các nhân vật minions thêm phần nổi tiếng. Thậm chí chúng còn trở thành biểu tượng của xưởng hoạt hình Illumination Entertainment và trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng.

Hình ảnh: Minion khổng lồ 'khủng bố' các lái xe ở Ireland số 6

Chúng nổi tiếng tới mức, hãng Universal phải làm riêng một phim ăn theo mang tựa đề Minions. Chỉ với kinh phí có phần khiêm tốn, chỉ vỏn vẹn 75 triệu USD, nhưng đến nay, sau hơn 1 tháng ra mắt, phim đã thu về cho hãng Universal hơn 854 triệu USD, biến Minions trở thành một trong những bom tấn điện ảnh có doanh thu khủng nhất năm 2015.

Được biết, phần 3 của Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng) dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2017.

Trần Nghĩa (Theo Mirror)

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất