Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố nam thanh niên dùng dao tấn công, đập phá xe của CSGT

Nhật Minh
Chia sẻ

Bị lực lượng chức năng truy đuổi khi vận chuyển thớt nghiến trái phép, các đối tượng đã tấn công, đập phá phương tiện của lực lượng CSGT tỉnh Bắc Kạn.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, ngày 3/1, Công an huyện Chợ Mới đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Ngô Văn Nó (34 tuổi, trú tại thôn Lũng Noong, xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó khoảng 2h30′ ngày 25/12/2019, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn trong lúc đang tuần tra trên tuyến QL3, đoạn từ TP. Bắc Kạn đi huyện Chợ Mới đã phát hiện 3 đối tượng điều khiển 3 mô tô chở theo nhiều bao tải hàng nghi là thớt nghiến.

Đối tượng Ngô Văn Nó. Ảnh: CQCSĐT

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra nhưng các đối tượng này đã bỏ chạy, đồng thời dùng phương tiện ép không cho xe ô tô tuần tra vượt lên.

Khi lên dốc đoạn thôn Nà Quang, xã Thanh Bình, huyện Chợ Mới, CSGT đã ép được 1 xe máy vào lề đường, đối tượng điều khiển đã để lại xe bỏ chạy. Một vài phút sau, 2 đối tượng còn lại quay lại dùng dao tấn công cảnh sát, đập phá làm vỡ 2 kính xe và một đèn hậu của ô tô công vụ. Sau khi sự việc diễn ra, nhóm đối tượng này đã lên xe máy tẩu thoát.

Lực lượng Công an huyện Chợ Mới sau đó cũng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ 11 bao tải chứa 105 chiếc thớt gỗ nghiến các loại. Qua quá trình điều tra, 3 đối tượng nói trên được xác định là: Ngô Văn Nó (34 tuổi), Ngô Văn Tính (28 tuổi), Ngô Văn Sỉ (22 tuổi) là anh em ruột của nhau và đều trú tại thôn Lũng Noong, xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn.

Đến ngày 27/12/2019, đối tượng Ngô Văn Nó đã ra đầu thú. Bước đầu đối tượng thừa nhận hành vi sai trái của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất