Ngày 5/12, JooLux cùng T99 Group đã có buổi công bố hợp tác đầu tư, khai trương 2 cửa hàng Flagship đầu tiên tại số 10 Tràng Thi, Hà Nội và 153 Đồng Khởi, TP HCM.
Tại Hà Nội, buổi ra mắt có sự tham dự của nhiều khách mời, nghệ sĩ và người mẫu. Gian hàng trưng bày nhiều món đồ hiệu chính hãng vô cùng hút mắt, thu hút mọi ánh nhìn khi bước đến đây.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Việt Đức, Phó chủ tịch Thường trực HĐQT, Tổng Giám đốc T99 Group cho biết, ông cảm thấy rất vui trong buổi lễ khi có sự hiện diện của nhiều khách mời.
“Đây là một trong những sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, giúp chúng tôi tự tin với những việc của T99 Group sẽ làm trong thời gian tới”, ông Đức cho biết.
Sự hợp tác nằm trong định hướng phát triển mở rộng của T99, với sự mở rộng về công nghệ, các giải pháp phục vụ đến với khách hàng. Đại diện T99 cho biết, JooLux là một đối tác quan trọng trong hành trình mà T99 đã lựa chọn.
“Đây là đối tác đồng hành và cùng đưa giải pháp rộng rãi đến với khách hàng. Chúng tôi định hướng rằng sẽ kéo dài chuỗi giá trị dành cho người dùng, định hướng sẽ cùng nhau đưa ra giải pháp chuyên sâu về mặt công nghệ tài chính đến với khách hàng, thông qua những thế mạnh sẵn có của T99 và JooLux.
Trong thời gian tới, tôi tin thị trường sẽ nhìn thấy một hệ sinh thái phát thật tốt được mang tới bởi JooLux và T99”, Tổng Giám đốc T99 Group cho biết.
Theo ông Tạ Xuân Hiển, CEO Joolux chia sẻ, ông đã nung nấu ý tưởng tạo ra Joolux từ khi còn là một nhà khoa học ở nước Mỹ. Ông đã lựa chọn kết thúc một hành trình của một nhà khoa học đang theo đuổi ở nước Mỹ, trở về Việt Nam khởi nghiệp.
Ông đã lựa chọn một hành trình mới là hàng hiệu, là JooLux với khát khao có thể phổ biến hàng hiệu đến người Việt, đến khu vực Châu Á.
“Với một mục tiêu lớn như vậy thì, thật sự là không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi có những người anh, đồng nghiệp, người thân, người bạn, đã chứng kiến hành trình này… Thực sự rất nhiều thử thách và gian nan.
Tôi nghĩ rằng, chỉ có sự quyết tâm, sự kiên định và niềm tin lớn đã giúp tôi có thể tiếp tục bước trên con đường này. Tôi tin đó là cơ hội và cũng là cơ duyên để tôi có thể gặp được Chủ tịch Bùi Đức Long”, ông Hiển chia sẻ và nhận định, buổi ra mắt cửa hàng, sự hợp tác của 2 bên sẽ là một khởi đầu mới của JooLux và T99 Group.
“Chúng tôi sẽ cùng định nghĩa, xây dựng lại thị trường hàng Hiệu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm Châu Á”, ông Hiển nói.
Theo Chủ tịch Bùi Đức Long - người đứng đầu T99 và JooLux cho biết, ông rất chân trọng, quý trọng những người trẻ khởi nghiệp. Đặc biệt là những người có trình độ, có khát vọng, có ý tưởng đột phá mang tính khác biệt của Việt Nam.
Ông chia sẻ đã gặp ông Hiển, khi ông Hiển còn là Tiến sĩ công nghệ xây dựng của một trường đại học ở Mỹ. Ông đã nhận thấy khát vọng từ ông Hiển và đặt niềm tin sẽ thành lập một sàn thương mại điện tử về đồ hiệu đã qua sử dụng.
“Cách đây khoảng 7 năm, tôi qua một số thị trường nước ngoài thì tôi thấy một số tập đoàn công ty họ dùng công nghệ là sàn thương mại điện tử để giao dịch những đồ hiệu đã qua sử dụng.
Theo tôi được biết, trong vòng một năm, thị trường hàng hiệu của thế giới tiêu thụ khoảng 400 tỷ USD. Năm vừa qua, thị trường Trung Quốc cũng tiêu thụ 89 tỷ USD về hàng hiệu. Việt Nam trung bình những tín đồ hàng hiệu cũng đã tiêu thụ khoảng 2 tỷ USD/năm.
Thế nhưng, trong nước lại không có bất cứ một đơn vị tiêu thụ hay sàn thương mại điện tử nào để giao dịch những đồ hàng hiệu đó đã qua sử dụng, ông Hiển đã nghĩ ra điều đó và Hiển đã bỏ Mỹ về Việt Nam để tạo ra sàn thương mại điện tử JooLux.
Tôi cũng đã ủng hộ quan điểm của Hiển và sẵn sàng là người đồng hành cùng Hiển. Đó là cái duyên mà chúng tôi đã quyết định bắt tay nhau”, Ông Long chia sẻ.