Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Diễn viên 5s ẩu đả náo loạn Bùi Viện, người đàn ông thô lỗ nhất Hà thành, mẹ trầm cảm dìm chết con trong chậu nước

Đỗ
Chia sẻ

Mẹ dìm chết con 35 ngày tuổi, chồng vũ phu đánh vợ giữa đường mặc con gái van xin, diễn viên Bùi Anh Tuấn 5s online ẩu đả giữa phố Bùi Viện... là những sự việc hot nhất tuần qua.

1. Mẹ dìm chết con trong chậu nước do trầm cảm sau sinh

Khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng, sinh năm 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội phát hiện cháu nội là Vũ Việt A. nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Sau đó, ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong. Vụ việc càng trở nên phức tạp hơn khi gia đình ông Lăng phát hiện có dòng chữ “TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LĂNG” bậc cầu thang.

Qua quá trình điều tra tích cực của cơ quan chức năng, nghi phạm sát hại bé Vũ Việt A. được xác định chính là mẹ đẻ của em tên là Phan Thị Trinh (SN 1998).

Tại cơ quan công an, Phan Thị Trinh đã khai nhận hành động giết hại con trai mình.Theo lời khai của Phan Thị Trinh sau khi tỉnh dậy, thấy đau đầu và có cảm giác như có ai nhập vào người khiến Trinh mất kiểm soát và thực hiện hành vi giết chính con đẻ của mình.

Theo đó, ngày 12/6, vẫn như mọi ngày, cháu Việt A. ngủ thì Trinh đặt con nằm trên giường, bên trong cùng sát tường còn Trinh nằm giữa, anh H nằm ngoài. Khoảng 2h sáng thì Trinh tỉnh giấc vì nghe tiếng con khóc, Trinh cho con bú khoảng 5 phút thì cháu Việt A. ngủ tiếp. Trinh đặt con xuống giường và đi ngủ.

Tuy nhiên, sau đó Trinh tỉnh dậy và bế cháu Việt A. từ phòng ngủ ra gần cầu thang lối lên tầng 2 của gia đình, thấy có chậu nước hàng ngày tắm cho cháu Việt A. đầy nước, Trinh liền thả cháu vào chậu trong tư thế sấp mặt xuống đáy chậu rồi đi xuống nhà vệ sinh tầng 1, sau đó lên phòng ngủ ở tầng 2. Trong lúc đi lên tầng 2 thì thấy cục than hoa, Trinh liền viết dòng chữ “TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LĂNG” rồi lên giường đi ngủ cho đến khi ông L - bố chồng Trinh gọi hai vợ chồng dậy khi phát hiện sự việc.

Vụ việc xảy ra gây chấn động dư luận, chưa bao giờ hậu quả của “trầm cảm sau sinh” lại khiến người ta bàng hoàng đến thế!

2. Diễn viên Phạm Anh Tuấn 5s online ẩu đả với nhân viên trông xe ở phố Bùi Viện.

Tối 11/6 tại khu vực một quán bia vỉa hè ở phố Tây Bùi Viện, TP HCM đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa khách và một số nhân viên giữ xe của quán. Đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến.

Cư dân mạng khá bất ngờ vì nhận ra diễn viên Phạm Anh Tuấn, hot boy Hà Thành nổi tiếng với loạt phim 5S Online và Văn Anh Duy. Hot boy của phim dành cho tuổi teen Tiệm bánh hoàng tử bé, một nam diễn viên từng được các bạn trẻ yêu thích. Vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Cụ thể trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến, đánh tay đôi với nhóm áo đen khoảng ba người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy,…

Diễn viên Phạm Anh Tuấn và Văn Anh Duy

Cuộc ẩu đả chỉ tạm dừng lại khi một thanh niên áo đen xách chổi ra, phang thẳng vào đầu người mặc áo xám, khiến anh này xây xẩm phải lui vào trong, lúc này bạn bè và các nhân viên của quán đã bắt đầu có động thái căn ngăn, xoa dịu mâu thuẫn.

Nhiều thông tin cho rằng, người gây sự là diễn viên Phạm Anh Tuấn, diễn viên khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim ăn khách, nhất là serie dài tập 5S Online khá được lòng giới trẻ Hà Thành.

Ngay sau khi vụ việc gây ồn ào trong dư luận, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng đính chính về sự việc. Theo anh, sự việc không hoàn toàn đúng như những lời đồn thổi trên mạng và anh cùng bạn của mình thực chất chỉ là nạn nhân.

3. Cháy lớn ở London: Toà nhà 27 tầng ngập trong biển lửa

Ngày 14/6, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ 27 tầng của một toà tháp chung cư có tên Grenfell ở đường Latimer, thành phố White, phía tây thủ đô London, nơi có tới hơn 120 hộ dân đang sinh sống.

45 xe chữa cháy và hơn 200 lính cứu hoả đã được điều động đến hiện trường để khống chế vụ hoả hoạn. Đội cứu hoả từ nhiều trạm trong khu vực như Bắc Kensington, Kensington, Hammersmith và Paddington cũng đã được tập hợp để ứng cứu.

Nhiều cư dân tuyệt vọng cố gắng thoát thân khỏi đám cháy bằng cách buộc dây thừng, ga trải giường leo khỏi toà nhà đang chìm trong biển lửa. Rất nhiều nạn nhân đã không thoát khỏi vụ cháy.

Tính đến trưa 15/6, ít nhất 17 người đã chết trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà ở phía tây thủ đô của nước Anh. Ngọn lửa vẫn âm ỉ hơn một ngày sau.

4. Hà Nội: Chồng vũ phu đánh vợ giữa đường mặc con gái van xin gào khóc

Chiều 12/6 ở Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, một người đàn ông đã có hành vi bạo hành với người phụ nữ được cho là vợ của anh ta. Anh ta liên tiếp tát vợ dẫn đến chảy máu và có những lời lẽ lăng mạ mặc cho đứa con khóc thét lên. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là có rất nhiều người gần đó chứng kiến nhưng chẳng ai vào can ngăn.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết gia đình này đang đi trên xe thì người vợ đột ngột nhảy xuống khiến tay chân và mặt chảy máu. Sau đó người chồng đã sử dụng bạo lực để ép vợ mình lên xe.

Nhiều người sau khi xem clip đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động bạo lực của người chồng.

Xem clip tại đây.

5.Làm clip nhại tiếng Anh của người Thái Lan, nam thanh niên Việt bị cư dân mạng xứ chùa vàng ‘ném đá’ tới tấp

Trong một clip dài khoảng 2 phút được đăng tải lên Facebook, Đỗ Phú Quí - người thực hiện clip đã giới thiệu Băng Cốc, Thái Lan như một điểm đến lí tưởng cho mùa hè, mùa du lịch, nghỉ dưỡng. Anh chàng cẩn thận “mách nước” cho mọi người cách nói và hiểu tiếng Anh theo kiểu của người Thái Lan để khi đến đây bạn có thể khỏi bỡ ngỡ hay “không hiểu đối phương nói gì”.

Clip nhại ngữ điệu tiếng Anh của người Thái Lan do anh chàng Đ.P.Q thực hiện.

Clip này đã đạt được hơn 200 nghìn lượt xem và hơn 1,6 nghìn lượt chia sẻ. Tuy nhiên trái với việc nhận được lời khen tặng cho clip hài, chủ nhân clip nhanh chóng vấp phải sự phản đối, thậm chí là “ném đá” tới tấp của cộng đồng mạng, đặc biệt là cư dân mạng Thái Lan khi họ cho rằng ngữ điệu trong ngôn ngữ của đất nước họ bị đem ra nhạo báng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất