Sắc màu Cuộc Sống

Hoa hậu Phương Nga nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn

Theo Công An Nhân Dân
Chia sẻ

Sáng 28/8, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã đến TAND TP HCM nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm rời khỏi nơi cư trú sang cấm xuất cảnh.

Sau hai tháng được tại ngoại trông hoa hậu Phương Nga trẻ trung hơn khi xuất hiện tại phiên tòa hồi tháng 6.

Chia sẻ với phóng viên, hoa hậu Phương Nga cho biết cô rất phấn khởi khi được CQĐT ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan tới cô và bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Hoa hậu Phương Nga tại tòa án sáng ngày 28/8

Nói về cuộc sống sau khi được tại ngoại, hoa hậu Phương Nga cho biết hiện cô chỉ ở nhà với gia đình, đọc sách, tập yoga chờ lệnh triệu tập của quan điều tra sẽ có mặt. “Mong sau vụ án càng sớm khép lại càng tốt”, cô nói.

Như đã đưa tin, trước đó hoa hậu Phương Nga và bạn bị cáo buộc đã lừa đảo chiếm đoạt của ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng trong phi vụ mua nhà giá rẻ.

Tuy nhiên, sau hơn hai năm tạm giam và nhiều lần trả hồ sơ điều tra bổ sung cùng hai phiên tòa xét xử, TAND TP HCM đã ra quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, đồng thời ra quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, từ tạm giam sang cấm khỏi nơi cư trú.

Đầu tháng 8/2017, Cơ quan điều tra Công an TP HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án với lý do nhiều yêu cầu điều tra bổ sung của tòa án đưa ra, CQĐT không thể làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định nên ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định và xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Công An Nhân Dân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất