Sáng nay (11/11), thương hiệu thời trang bình dân đến từ Thuỵ Điển H&M đã có buổi khai trương ấn tượng tại Vincon Royal City. Lượng khách đổ về đây rất đông, kéo dài từ sáng sớm đến tận trưa và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ai cũng háo hức muốn được trải nghiệm mua sắm và sở hữu một món đồ từ thương hiệu bán lẻ sở hữu hơn 1.000 cửa hàng trên thế giới này.
Lê Hồng Sơn (nhân viên H&M) cho biết từ sáng đến 12h đã có khoảng 5.000 lượt khách đến xếp hàng, tham quan, mua sắm tại cửa hàng. Có nhiều người xếp hàng từ 22h hôm trước nên H&M đã liên hệ với trung tâm thương mại để khách được qua đêm tại đây.
Sơn cũng khẳng định khách hàng đến với H&M Hà Nội rất lịch sự, chấp hành đúng quy định: “Dù mọi người phải chờ đợi khá lâu nhưng không có ai có hành vi quá khích. Tất cả đều lịch sự, vui vẻ chờ đến lượt.”
Càng về trưa, lượng khách đổ về Vincom càng đông, số lượng người xếp hàng chờ vào mua sắm cũng tăng liên tục khiến cho nhân viên H&M và lực lượng bảo vệ phải làm việc khá vất vả.
Các nhân viên phải điều chỉnh lượng khách vào mua sắm trong cửa hàng không được quá đông, tránh tình trạng xô đẩy, chen lấn, cướp giật và vứt đồ bừa bãi của những khách hàng vô ý thức.
Xếp hàng từ 8h, Dũng (16 tuổi) là một trong 1.000 khách hàng may mắn được trải nghiệm H&M Hà Nội sớm nhất. Anh này đã kịp sắm cho mình một chiếc áo hooide trắng, đồng thời được tặng một túi vải, cuốn sổ và voucher giá trị từ thương hiệu này.
“Thời gian xếp hàng, vào mua sắm và chờ thanh toán tổng cộng là 3 giờ. Mình thích đồ mùa hè của H&M hơn quần áo mùa đông nhưng sau một vòng đi cả cửa hàng, mình cũng chọn được chiếc áo ưng ý.”
Vân (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) xếp hàng từ hơn 11h nhưng cũng không cảm thấy sốt ruột. “Mình chờ cho 1.000 bạn đầu tiên mua sắm xong mình mới xếp hàng. Những bạn chưa được vào trong, phải chờ ngoài sân nắng thì sẽ được phát ô. Mình nghe nói những ai ngủ qua đêm thì được phát đồ ăn, nước uống và gối đeo cổ. H&M khá chu đáo, đấy điều mình thích ở hãng.”