Sắc màu Cuộc Sống

Hết 'hot boy 6 múi' làm nail lại xuất hiện dàn trai đẹp, ngực trần phục vụ quán ăn

Đỗ
Chia sẻ

Hot girl giờ xưa như trái đất rồi, phải là trai 6 múi làm phục vụ mới là chất.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh dàn trai đẹp làm phục vụ trong quán ăn đang mang những món ăn ngon phục vụ cho thực khách gây sốt cộng đồng mạng.

Điêù khác biệt ở những chàng trai này là tất cả đều ở trần, khoe ngực 6 múi. Thậm chí, khi phục vụ món sườn cho khách, trên người những anh chàng này còn được viết chữ “Đây là sườn”.

Được biết dàn trai đẹp này là những nhân viên phục vụ của một cửa hàng ăn nằm trên phố Thái Hà (Hà Nội). Chủ quán ăn này cho biết bởi vì quán ăn mới ra mắt món ăn mới và sử dụng những nhân viên này làm phục vụ với mục đích mang lại sự vui vẻ cho khách hàng. Thực tế, nhân viên tại quán mặc đồng phục kín đáo màu đen.

Ảnh: facebook

Ảnh: facebook

Những chàng trai phục vụ này chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong vài phút đồng hồ khi mang các món ăn ra cho thực khách. Đội ngũ phục vụ này gồm 12 chàng trai. Chủ cửa hàng cho biết thêm, việc làm này chỉ muốn nhấn mạnh sự quan tâm của mình đối với những trải nghiệm của thực khách chứ không có mục đích đánh bóng tên tuổi.

Clip: Dàn trai đẹp ngực trần 6 múi làm nhân viên phục vụ.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, clip gây ra khá nhiều tranh cãi. Trước đó một ngày, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh những chàng trai ngực trần làm nhân viên nail phục vụ các chị em thì nay lại xuất hiện hình ảnh tương tự nhưng là làm phục vụ quán ăn.

Một số ý kiến cho rằng cách làm này của cửa hàng nhằm đánh bóng tên tuổi. Việc nhân viên không mặc áo, lộ ngực trần và bụng 6 múi sexy có phần khêu gợi thể hiện sự thiếu tôn trọng khách hàng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng hình thức này khá hay, bởi bây giờ đi ăn không chỉ còn là ngon miệng mà còn phải “ngon con mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất