Tối ngày 8/4, liên quan đến phiên livestream gây tranh cãi vừa qua, Hà Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi, phủ nhận mọi thuyết âm mưu nhằm hạ bệ uy tín cá nhân. Cô cho biết bản thân trước đây từng thực hiện nhiều chiến dịch combo độc quyền nhưng đến nay mới gặp phải ý kiến trái chiều.
"Mình đã nhận được rất nhiều đóng góp mang tính xây dựng của các anh chị nhà thuốc khi sử dụng cụm từ ''11 cành', '18 cành' sẽ dễ gây hiểu lầm cho người xem. Thực sự em cũng rất xin lỗi nếu chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị", Hà Linh nói.
Xem thêm: Chiến thần Hà Linh chính thức lên tiếng xin lỗi về phát ngôn '11 cành, 18 cành' gây tranh cãi
Trong clip kéo dài hơn 1 phút, nữ YouTuber cũng cho biết khi livestream không thể tránh khỏi những sai sót, vậy nên nếu khách hàng mua sản phẩm nếu gặp vấn đề gì, "rất mong mọi người nhắn tin cho fanpage để team Hà Linh kịp thời hỗ trợ".
Lý thuyết là thế, hứa hẹn là thế, nhưng có lẽ không phải ai cũng được phía Hà Linh hỗ trợ. Bởi mới đây, trên diễn đàn mạng, một nữ khách hàng đăng tải bài viết cho biết dù đã mua sản phẩm do Hà Linh livestream giới thiệu nhưng khi gặp vấn đề thì không được giải quyết, vì tài khoản mạng của người này đã bị phía Hà Linh block thẳng tay.
Theo nội dung chia sẻ, liên quan đến vụ Hà Linh "combat" với doanh nhân Vũ Diệu Thúy, chỉ vì bình luận "trước giờ em thích chị Linh nhưng em thấy bạn Thúy phân tích đúng" mà nữ khách hàng này đã bị chặn trên fanpage của Hà Linh.
"Trên livestream hôm trước em mới mua ủng hộ chị cặp dầu xả. Chị nói khách mua trên livestream có vấn đề gì cứ nhắn page chị để được giải quyết, nhưng giờ chị block em thì em biết nhắn ai", người này than thở.
Có thể thấy, ồn ào liên quan đến Hà Linh không phải ngày một ngày hai mà công chúng lãng quên. Dường như cô đã không khéo léo xử lý khủng hoảng truyền thông khiến câu chuyện ngày càng được đẩy đi xa. Để rồi, khi đã lên hẳn clip xin lỗi, thì Hà Linh vẫn bị tẩy chay, hàng loạt group anti mọc lên "như nấm" với số lượng thành viên lên đến 40, 50 nghìn người chỉ sau 1 ngày thành lập.
Và dĩ nhiên, chẳng riêng gì nữ khách hàng kia, mà đã có rất nhiều người khác khi bình luận trên fanpage của Hà Linh đều bị xóa hay thậm chí là chặn luôn tài khoản. Trước động thái này, liệu Hà Linh nói riêng hay đội ngũ của cô nói chung có đang cầu thị, đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu?
Xem thêm: Xuất hiện cộng đồng tẩy chay Hà Linh, thành lập sau vài tiếng đã đạt số thành viên 'khủng'!