Sắc màu Cuộc Sống

Ơn giời! Hôm nay - Ngày của 'hội độc thân' đã đến rồi

Chia sẻ

Trong hôm nay, những người độc thân sẽ mặc đồ màu đen, tụ tập uống cafe đen cùng nhau với hy vọng sẽ tìm được một nửa còn lại sau lần gặp mặt này.

Black day (14/4) là ngày lễ đặc biệt bắt nguồn từ Hàn Quốc và được giới trẻ khắp châu Á hưởng ứng rất nhiệt tình. Tất nhiên, không thể thiếu Việt Nam, nơi phát triển cực mạnh mẽ của làn sóng Hàn.

Sau 14/2 - lễ tình nhân, dịp các bạn nữ bày tỏ tình cảm của mình với chàng trai trong mộng, đến 14/3 - ngày họ đáp lại tình cảm của nữ giới. Vậy có phải 14/4 là dịp để hội F.A tôn vinh bản thân, đề cao chủ nghĩa “Không cần yêu một ai khác” không?

Độc thân thôi mà, có gì phải dấu.

Độc thân thôi mà, có gì phải dấu.

Xin thưa, hoàn toàn ngược lại. Đây là ngày mà các nam thanh nữ tú chưa tìm được một nửa hoàn hảo của đời mình, sẽ tụ tập nhau và cùng ăn mì Jajang (món ăn Hàn Quốc rất phổ biến) để tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tìm ra một người phù hợp để hẹn hò. Vì món mỳ này có đặc trưng là màu đen của của sốt nên nó cũng được lấy làm tên gọi của hôm nay: Black Day.

Nhất thiết phải ăn một tô mỳ Jajang trong hôm nay nhé.

Nhất thiết phải ăn một tô mỳ Jajang trong hôm nay nhé.

Vào ngày 14/4 hàng năm, những người cô đơn tại Hàn Quốc sẽ cùng ngồi lại chia sẻ về cuộc đời “ế nhệ” của mình cho nhau và có lẽ đây là dịp lễ mà mọi người ít mong muốn phải tham dự mỗi năm nhất. Ai mà thích mình cứ cô đơn hoài chứ. 

Tụ tập cà phê, chia sẻ tâm sự nào!

Tụ tập cà phê, chia sẻ tâm sự nào!

Nhưng nếu không quan trọng chuyện yêu đương, đây cũng là một dịp khá thú vị để bạn chiều chuộng bản thân một chút. Mua sắm, xem phim, ăn ngon, dạo phố cùng hội “Ế trong tư thế ngẩng cao đầu” sẽ là những hoạt động tuyệt vời dành cho 14/4. 

Bạn thì sao? Còn không mau nhấc điện thoại lên và hẹn hò ngay với “500 huynh đệ” đang đi tìm một nửa của đời mình đi nào!

===> Xem thêm: 13 lý do bạn nên thử độc thân khi còn trẻ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất