Trước đó, vào ngày 4/9, một khách hàng đã đăng tải bài phản ánh về tình trạng lẩu ly của đơn vị này có "3 con dòi". Theo đó, anh H. (ngụ quận 8) đã đến cửa hàng này để mua lẩu với giá 32.000 đồng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị dùng món thì anh phát hiện vật thể lạ màu trắng, nghi là dòi.
Người này trao đổi với tờ Thanh Niên: “Để chắc chắn, tôi mới lấy ra xem thử, tôi bóp bóp thì thấy nước từ trong xịt ra. Tôi khá chắc chắn đây là con dòi. Không chỉ 1 mà có tới tận 3 con”.
Sau khi bài viết được đăng tải, dư luận đã bày tỏ sự bất ngờ, xen lẫn bức xúc khi xảy ra tình trạng đáng lo ngại về an toàn thực phẩm tại hệ thống lớn.
Trước thông tin này, vào tối 5/9, trên fanpage chính thức, FamilyMart đã gửi thông báo đến khách hàng: “Hiện tại, FamilyMart đã ngừng bán hotpot tại tất cả các cửa hàng.
FamilyMart xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hiện đang điều tra và xác minh sự việc. Ngay khi có kết quả, FamilyMart sẽ thông tin đến quý khách hàng. Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho FamilyMart".
Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.