Sắc màu Cuộc Sống

FA có 'gato' không khi những cặp đôi này hôn nhau nồng cháy giữa phố trong ngày Valentine

Cường Ngô
Chia sẻ

Các cặp đôi không ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình bằng những nụ hôn nồng nàn, cháy bỏng trong ngày lễ tình yêu 14/2.

Trong nhịp sống hiện đại, việc thể hiện tình yêu của những đôi tình nhân không chỉ bó hẹp trong không gian riêng biệt mà đã được các bạn trẻ thể hiện ở mọi lúc mọi nơi. Nụ hôn là cách thể hiện tình cảm say đắm và cuồng nhiệt. Chính vì vậy, trong ngày Valentine 14/2 sẽ chẳng có gì thiêng liêng và thắm thiết hơn một nụ hôn giữa hai trái tim đang yêu.

Nếu như ở Hà Nội, các cặp đôi thường đến phố đi bộ Hồ Gươm, Hồ Tây, Tạ Hiện… thì ở TP HCM - phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Tao Đàn, Hồ Con Rùa… trở thành địa điểm lý tưởng để họ dành cho nhau những khoảnh khắc của nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ đầy tình tứ, yêu thương.

Valentine là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với nửa còn lại. Vào ngày này, người ta không chỉ tặng nhau chocolate, hoa hồng đỏ, những tấm thiệp đẹp mắt mà còn dành cho nhau những nụ hôn chan chứa yêu thương.

Và những cái ôm thật chặt.

Những cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm. Một nụ hôn nồng cháy, ấm áp của các cặp đôi sẽ xua đi cái lạnh giá của Hà Nội.

Nụ hôn tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào.

Còn gì hạnh phúc hơn là trong ngày Valentine - ngày lễ tình yêu được ở bên cạnh người mình yêu thương.

Cô gái vừa ôm hoa vừa mở hộp chocolate do người yêu vừa tặng.

Cặp đôi trẻ Kate và Alex đến từ Nga khiến nhiều người ở phố đi bộ Hồ Gươm chú ý trong ngày Valentine với mơ ước được đi xuyên châu Á.

Tuy nhiên, khi đến Việt Nam thì ngân sách cả hai gần cạn kiệt! Họ đã chọn cách biểu diễn nghệ thuật đường phố bằng lời ca, tiếng đàn và giai điệu Nga trước quảng trường Lý Thái Tổ trong đêm 14-2.

Ước mơ của họ được ghi bằng tiếng Việt, nhằm mong sự giúp đỡ của mọi người…

Họ mong có 1 chiếc xe máy để tiếp tục hành trình xuyên Châu Á.

Một cặp đôi ở TP HCM “tự sướng” ghi lại khoảnh khắc đẹp trong ngày lễ Tình nhân.

Cùng nhau đi dạo phố.

Mặc dù một năm có rất nhiều ngày lễ dành cho các cặp đôi yêu nhau, nhưng có lẽ ở bên nhau vào ngày lễ tình yêu 14/2 vẫn là khoảnh khắc rất thiêng liêng, ý nghĩa và được các couple mong chờ nhất!

Tay trong tay trong ngày lễ Tình yêu.

Gương mặt rạng rỡ của couple.

Tuy có nguồn gốc từ phương Tây nhưng Valentine đang dần trở thành một ngày lễ không thể thiếu và rất được mong chờ của giới trẻ khắp nơi trên thế giới - trong đó có Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất