Sắc màu Cuộc Sống

Dựng tóc gáy khi xem clip nam thanh niên bất chấp nguy hiểm đứng trên xe máy đang chạy

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bất chấp nguy hiểm đứng trên xe máy đang chạy và giơ hai tay lên cao khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên liều lĩnh đứng trên xe máy đang chạy khiến nhiều người dựng tóc gáy.

Clip: Nam thanh niên đứng thẳng trên xe máy đang chạy khiến người xem rùng mình. Nguồn: Hoang Kieu MinhAnh

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sự việc xảy ra buổi tối, trên đoạn đường vắng, ít người qua lại. Một nam thanh niên chạy xe máy bất ngờ buông hai tay, sau đó thu chân, đứng thẳng trên xe máy và bắt đầu giơ tay lên cao như biểu diễn xiếc.

Tuy nhiên, chỉ được một vài giây, chiếc xe máy bắt đầu loạng choạng khiến nam thanh niên mất thăng bằng. Hậu quả, cả người và xe đều ngã sóng soài trên đường.

Khoảnh khắc nam thanh niên đứng trên xe máy đang chạy khiến người xem rùng mình. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng, phần đông đều không khỏi rùng mình và ngán ngẩm hành động liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm của nam thanh niên.

“Nguy hiểm quá! Nam thanh niên này không những gây nguy hiểm cho tính mạng chính bản thân mình mà còn cả người khác nữa! May mà đoạn đường không quá đông, không ai bị liên lụy”.

“Xem mà rùng hết cả mình! Đi trên đường bình thường vốn đã nguy hiểm, đằng này nam thanh niên kia còn đứng cả lên xe máy đang chạy! Cũng may là không ai bị thương!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất