Cụ thể, phía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên brand trong clip booking quảng cáo sản phẩm, nên mong muốn phía nam TikToker thực hiện lại clip và đọc đúng tên thương hiệu.
Đáng chú ý, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối: “Không nhé, đọc như nào phải note rõ ra team ngay từ đầu? Không phải đùng cái là đòi quay lại nhé”.
Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, trong việc quảng cáo, điều tối kỵ nhất là đọc sai tên nhãn hàng. Do đó, phần đông cư dân mạng đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước thái độ và phản ứng của trợ lý Tun Phạm.
Tun Phạm lên tiếng xin lỗi
Một ngày sau khi tin đồn nói trên lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, Tun Phạm đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bài viết dài để xin lỗi phía nhãn hàng. Cũng trong bài đăng này, Tun Phạm cũng tung ra hình ảnh tin nhắn anh trực tiếp xin lỗi nhãn hàng.
Theo đó, Tun Phạm thừa nhận yếu kém trong việc quản lý nhân sự của team mình. Sau vụ việc trên, Tun Phạm đã cho 2 trợ lý nghỉ việc.
Tun Phạm hy vọng phía nhãn hàng nhìn thấy thiện chí và thái độ cầu thị của anh và dừng lại mọi chuyện. Trường hợp nếu phía nhãn hàng cương quyết đưa mọi chuyện ra pháp luật, Tun Phạm cũng sẵn sàng hợp tác điều tra. Và nếu có sai phạm, Tun Phạm xin chịu trách nhiệm.
Phía nhãn hàng phản hồi gì về lời xin lỗi và giải thích của phía Tun Phạm?
Theo báo Phụ nữ Thủ đô, chị Kim Hồng - Phó Giám đốc kinh doanh, đại diện nhãn hàng cho biết sự việc đã xảy ra từ giữa tháng 10 nhưng đến hiện tại 2 bên vẫn đang chưa thể giải quyết rõ ràng.
Theo chị Hồng, sau khi phía Tun Phạm gửi clip quay sản phẩm, phía brand đã có những phản hồi, nhận xét nhưng đều bị từ chối, không được đáp ứng.
Cũng theo chị Hồng, phía brand nói chuyện vẫn rất lịch sự, tôn trọng thì đại diện của Tun Phạm chủ động nói chuyện không chủ ngữ. Đỉnh điểm là khi Tun Phạm đọc sai tên nhãn hàng, yêu cầu quay lại thì bị trách ngược. Cũng từ đây, hai bên không có tiếng nói chung, xảy ra bất hoà trong hợp đồng làm việc.
Ngày 15/10, phía brand yêu cầu hoàn lại chi phí do không tiếp tục hợp tác vì xảy ra tranh chấp trong quá trình làm việc nhưng phía Tun Phạm im lặng.
Tiếp đó, luật sư từ phía nhãn hàng tiếp tục gửi các thông tin, giấy tờ liên quan đến vụ việc và trực tiếp gọi điện cho Tun Phạm nhưng đều không nhận được phản hồi, hoặc yêu cầu làm việc qua trợ lý.
Đáp lại lời xin lỗi và giải thích của Tun Phạm, phía nhãn hàng cho biết sẽ khởi kiện đến cùng.
Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng.