Chuyện mua hàng qua mạng và nhận về những mặt hàng khác “một trời một vực” so với ban đầu không còn là điều quá xa lạ với mọi người. Cũng trong câu chuyện này, mới đây, một tài khoản Facebook có tên là Thúy Linh lại tiếp tục trở thành “nạn nhân”.
Theo chia sẻ, cô gái bỏ ra 10 triệu để mua quần áo mùa đông cho người dân nghèo vùng cao với mục đích từ thiện. Tuy nhiên, thứ cô nhận lại được lại là quần áo mùa hè. Chưa dừng lại ở đó, dù đã nói trước với bên bán là đồ từ thiện cho người nghèo, nhưng những quần áo gửi về lại là váy ren, hai dây,…
Tài khoản Thúy Linh bức xúc: “Nếu chị không thừa nhận và không trả lại tiền để em mua đồ khác ý nghĩa hơn cho người dân thì người của em sẽ đến gặp trực tiếp chị nói chuyện”.
Trước sự việc này, chủ shop cũng lập tức phản hồi lại rằng do bản thân bị tai nạn, không thể trực tiếp kiểm hàng theo ý người mua nên đã xảy ra sai sót. Bên bán cũng khẳng định mình không có ý định lừa gạt bất cứ ai, tất cả là do sai sót của nhân viên.
Sau phản hồi của chủ shop, cả hai thỏa thuận rằng bên bán sẽ hoàn trả lại số tiền 5 triệu đồng cho Thúy Linh, số quần áo còn trên bên mua vẫn giữa lại và sẽ mua thêm những áo khoác bông ở nơi khác cho chuyến từ thiện sắp tới.