Sắc màu Cuộc Sống

Đặt bó hoa hồng và đôi giày ngay ngắn trên thành cầu, cô gái gieo mình xuống sông tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Các nhân chứng cho biết, cô gái được một người chở xe máy đến giữa cầu. Sau đó, cô để 1 bó hoa hồng cùng đôi giày màu đỏ sát lan can cầu rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông Hồng

Chiều 12/5, trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Duy Phùng, Trưởng Công an xã Hải Bối (huyện Đông Anh, TP Hà Nội), xác nhận một cô gái trẻ vừa nhảy cầu Thăng Long tự tử sáng cùng ngày.

Tại hiện trường, các nhân chứng cho biết, cô gái được một người chở xe máy đến giữa cầu. Sau đó, cô để 1 bó hoa hồng cùng đôi giày màu đỏ sát lan can cầu rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông Hồng. Cô gái ngay lập tức bị nước sông cuốn mất tích.

Bó hoa và đôi giày được xếp ngay ngắn trước khi cô gái nhảy sông tự tử. Ảnh: báo Công Lý.

Theo báo Giao Thông, thời điểm xảy ra sự việc là khoảng 10 giờ sáng ngày 12/5. Ngay sau khi phát hiện cô gái tự tử, người dân đã nhanh chóng trình báo với đồn Công an Bắc Thăng Long (huyện Đông Anh, Hà Nội) để đơn vị tiếp quản, xử lý theo thẩm quyền.

Tại hiện trường - nơi cô gái nhảy cầu tự tử có 1 bó hoa hồng và 1 đôi giày màu đỏ để ngay ngắn sát lan can cầu Thăng Long.

Hiện, tung tích cô gái nhảy cầu vẫn chưa được tìm thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất