Sắc màu Cuộc Sống

Đã thi hành án tử tù Nguyễn Hải Dương vào sáng sớm nay

Dương Mạnh Đại
Chia sẻ

Theo một nguồn tin chia sẻ, tử tù Nguyễn Hải Dương đã bị thi hành án vào 6h30 sáng 17/11.

Sau khi thi hành án, thi thể của tử tù này được đưa tới nhà xác của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để bàn giao cho người nhà tiếp nhận.

Tại khu vực bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến từ rất sớm để theo dõi vụ việc.

Tại nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, rất đông người dân hiếu kỳ, tụ tập theo dõi sự việc.

Khoảng 7h40, đoàn xe thi hành án của bộ Công an đã đưa thi thể Nguyễn Hải Dương tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để làm thủ tục bàn giao thi thể cho người nhà. Để đảm bảo an ninh, Công an tỉnh Bình Phước đã huy động hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường.

Ngoài gia đình Nguyễn Hải Dương, nhiều người dân cũng có mặt để theo dõi việc bàn giao thi thể tử tù. Tuy nhiên, khu vực bên trong bệnh viện được canh gác chặt chẽ.

Xe chở xác tử tù Nguyễn Hải Dương.

Sáng 17/11 tử tù Nguyễn Hải Dương, kẻ chủ mưu vụ thảm sát Bình Phước đã bị di lí từ trại giam tỉnh Bình Dương về địa điểm thi hành án ở tỉnh Bình Dương nhằm thực hiện quy trình tiêm thuốc độc.

Việc thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc đối với Nguyễn Hải Dương được thực hiện theo Nghị định 47/2013/NĐ-CP.

Trước đó, hồi tháng 7/2015, Nguyễn Hải Dương đã chủ mưu và trực tiếp gây ra vụ thảm án chấn động dư luận, sát hại 6 mạng người trong gia đình buôn gỗ nổi tiếng vùng Chơn Thành (Bình Phước).

Nạn nhân là ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà), vợ Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi), 2 con là Lê Quốc Anh (15 tuổi), Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), 2 cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi).

Tại Cơ quan Điều tra, Dương khai nhận vì bị nạn nhân Ánh Linh từ chối tình cảm nên sinh ra uất hận và muốn trả thù tình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Mạnh Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất