Sắc màu Cuộc Sống

Cựu trợ lý của Kỳ Hân bị tố ăn cắp tài sản của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng

Chia sẻ

Trong khi chuyện tình cảm giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn đang "hot xình xịch" thì ở một diễn biến khác, cựu trợ lý của chân dài này còn bị tố về hành vi ăn cắp tài sản của nhiều nghệ sĩ.

Tối 5/1, T.N - phóng viên một trang tin điện tử đã bức xúc đăng đàn chia sẻ trên Facebook cá nhân câu chuyện về một đối tượng mà anh châm biếm gọi là “cô bé ăn cắp”. 

Theo anh, K.N (tên Facebook của nhân vật “cô bé ăn cắp”) từng là trợ lý cho người mẫu Kỳ Hân. Điều đáng nói là trong thời gian làm việc cho Kỳ Hân, K.N được cho là thường xuyên có hành vi trộm cắp tiền và tài sản không chỉ của chân dài này mà còn của bạn bè cô và nhiều nghệ sĩ khác. Sau nhiều lần phát hiện tật hay “cầm nhầm” của trợ lý, Kỳ Hân đã cho anh chàng này thôi việc.

kyhana

Người mẫu Kỳ Hân - nạn nhân của chính trợ lý mình.

Một trích đoạn từ Câu chuyện dài kỳ về “cô bé ăn cắp” của T.N:

“Trước là có quen biết em này vì em này làm trợ lý cho Kỳ Hân. Trong thời gian Kỳ Hân quay phim Những ngọn nến trong đêm cùng A.A, em này cũng đã có hành vi trộm cắp. Nhưng vì tránh để phát hiện, em ấy không lấy nhiều tiền của Kỳ Hân và A.A cùng một lúc mà lấy mỗi lần một ít (nhưng nhiều lần).

Lần thứ hai là ở B. Pub. Em ấy đi cùng Kỳ Hân ra chơi cùng đám bạn mình, trong đó có Kh.N và nhóm bạn du học sinh mới về. Vì là quen biết nên hai nhóm có ghép bàn vào chơi cùng và được một lúc thì bạn của Kh.N phát hiện bị mất điện thoại và cũng đúng lúc em ấy ra về cùng Kỳ Hân. Vì do đề phòng nên mình bảo Kh.N gọi hỏi em ấy thì em ấy chối lia chối lịa và bảo không biết gì. Vì đi chơi cùng nhau nếu không tìm ra được đâu là lý do bị mất điện thoại thì sẽ khiến cho mọi người khó nhìn mặt nhau nên quyết làm cho rõ. Nhóm bạn của Kh.N hỏi Kỳ Hân được nhà em ấy và đi qua đó để hỏi cho ra lẽ thì đúng là em ấy đã lấy cái điện thoại đó và giấu ở dưới nệm giường. Sau khi biết chuyện Kỳ Hân cũng đã cho em ấy nghỉ việc”.

JiBeo_cobeancap (3)

Chân dung K.N - anh chàng được cho là thích làm trợ lý của người nổi tiếng và có tật hay “cầm nhầm”. Ảnh: FBNV

Tác giả bài viết còn tiết lộ, ngoài những “chiến tích” kể trên, K.N còn có một “sở thích” kỳ lạ khác là đi năn nỉ các nghệ sĩ nổi tiếng để được làm trợ lý của họ. Sau khi chấm dứt hợp tác với Kỳ Hân, đối tượng trên lập tức tìm cách tiếp cận nhiều ngôi sao khác của Vbiz như hot girl S., diễn viên D.C.L, diễn viên V.T, người mẫu H.Q, “bà bầu” T.T, ca sĩ K.V, Y.T… Để được làm trợ lý cho các nghệ sĩ, anh chàng không ngần ngại hạ mình năn nỉ bằng những lời nói vô cùng chân thành. 

JiBeo_cobeancap (4)

JiBeo_cobeancap (1)

Ảnh chụp màn hình tin nhắn K.N năn nỉ xin làm trợ lý cho các nghệ sĩ.

T.N chia sẻ, ban đầu anh không định nói lên chuyện này vì nó chưa từng xảy ra với mình nhưng sau khi nghe phản ánh từ nhiều nghệ sĩ và gần đây nhất là từ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, anh đã quyết định phải lên tiếng để mọi người đề cao cảnh giác với đối tượng trên. Bài viết chia sẻ trên Facebook cá nhân của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và showbiz. 

JiBeo_cobeancap-6a

Nguyên văn bài viết cảnh giác của phóng viên T.N.

Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ sau khi đọc bài viết trên đã giật mình phát hiện ra chính mình cũng từng suýt là nạn nhân của anh chàng thích làm trợ lý này. Ca sĩ Hương Tràm khẳng định K.N từng “inbox” cho cô xin làm trợ lý. Diễn viên Thanh Trúc cũng nhiều lần bị đối tượng này nài nỉ xin đi theo hỗ trợ nhưng do có linh cảm không tốt, cô đã liên tiếp từ chối. 

JiBeo_cobeancap (5)

Các nghệ sĩ xác nhận từng bị K.N theo đuôi xin làm trợ lý.

T.N cho biết anh đang thu thập thêm bằng chứng từ các nghệ sĩ khác từng là nạn nhân của K.N để đưa tội lỗi của anh chàng này ra ánh sáng. SaoStar sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả những diễn biến tiếp theo của sự việc.

>>>Xem thêm:

Sốc với gương mặt sưng tấy và già nua của Kỳ Hân

Kỳ Hân: ‘Mặt tôi sưng vì uống thuốc cảm quá liều’

Bị lừa vé máy bay Tết, hàng trăm du học sinh Úc ‘đứng ngồi không yên’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất