Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc rượt đuổi không thể nghẹt thở hơn giữa Hillary và Trump

Yến Linh
Chia sẻ

Chỉ trong vài phút sau khi bị Donald Trump dẫn trước, bà Hillary Clinton đã nhanh chóng lật ngược tình thế, vượt lên thắng áp đảo đối thủ.

Tuy nhiên, cũng chỉ vài phút sau đó, Donald Trump đã nhanh chóng bám đuổi sát nút. Diễn biến này cho thấy đang có một cuộc rượt đuổi không thể nghẹt thở hơn giữa hai ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton và Donald Trump.

Hai ứng cử viên tổng thống Mỹ - Donald Trump và Hillary Clinton

Hai ứng cử viên tổng thống Mỹ - Donald Trump và Hillary Clinton

Những người ủng hộ bà Hillary Clinton đã không tránh khỏi cảm giác lo sợ khi con số cập nhật sớm kết quả bầu cử thống kê ứng cử viên của Đảng Cộng hòa Donald Trump giành được 24 phiếu đại cử tri trong khi bà Hillary chỉ có được 2 lá phiếu.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, bà Hillary đã nhanh chóng lật ngược tình thế, vươn lên giành 68 phiếu đại cử tri, thắng áp đảo so với con số 48 phiếu mà ông Trump có được.

Đến thời điểm này, ông Trump đã giành được 66 phiếu đại cử tri, bám đuổi sát nút bà Hillary.

Những con số trên cho thấy, cuộc đua vào Nhà Trắng giữa hai ứng viên Hillary và Trump sẽ vô cùng kịch tính, sít sao và khó đoán.

Ai giành được 270 phiếu đại cử tri sẽ trở thành Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

Theo dự đoán đến thời điểm này của ABC News, bà Hillary sẽ giành chiến thắng ở New Jersey, the District of Columbia, Massachusetts, Maryland, Delaware, Illinois và Rhode Island.

Trong khi đó, ông Trump được cho là sẽ thắng ở Mississippi và Oklahoma.

Dự đoán của CNN dựa trên kết quả các cuộc thăm dò cử tri ngay tại điểm bỏ phiếu cho kết quả, bà Hillary sẽ giành chiến thắng ở Delaware, Illinois, Maryland, Massachusetts, New Jersey, Rhode Island và the District of Columbia. Ứng cử viên Donald Trump sẽ giành được Oklahoma, Mississippi và Tennessee.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất