Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux

Những người cùng chí hướng mang trong mình khát khao vô cùng lớn: làm sao để có thể phổ biến hàng hiệu đến người Việt, đến khu vực Châu Á.

“Cùng kiến tạo hành trình hàng hiệu mới”

Tối 5/12, tại sự kiện “Khẳng định dấu ấn”, tổ chức tại Tòa nhà T99 Group (số 10 Tràng Thi, Hà Nội), Tập đoàn Tài chính T99 (T99 Group) chính thức công bố hợp tác và trở thành cổ đông lớn của Công ty Cổ phần CoziLand (Joolux - Sàn giao dịch hàng hiệu).

Clip buổi hợp tác giữa T99 Group và JooLux

Theo đó, sự kiện cũng khẳng định dấu ấn mới của T99 Group và JooLux trong việc đánh thức tiềm năng của thị trường hàng hiệu Việt Nam, mở ra cánh cổng mang các thương hiệu chính hãng, đẳng cấp đến gần hơn với người Việt.

T99 Group và Joolux cũng chính thức ra mắt hai cửa hàng Joolux Flagship tại số 10 Tràng Thi - Hà Nội và 153 Đồng Khởi – TP Hồ Chí Minh. Hoạt động ra mắt đã đánh dấu bước đầu thành công của quan hệ hợp tác đầu tư đồng phát triển của hai bên.

Với kinh nghiệm và thế mạnh về tài chính công nghệ cùng hệ thống phòng giao dịch đang tiếp tục mở rộng trên 20 tỉnh thành, T99 Group đã và đang phát triển các mô hình dịch vụ chuyên biệt và từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài chính công nghệ tại Việt Nam.

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux Ảnh 1

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Đức, Phó chủ tịch Thường trực HĐQT, Tổng Giám đốc T99 Group cho biết, đây là một trong những sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, giúp đơn vị tự tin với những việc của T99 Group sẽ làm trong thời gian tới.

Với hợp tác đầu tư này, T99 Group và Joolux sẽ “Cùng kiến tạo hành trình hàng hiệu mới – Let’s create the new Journey of Luxury together”, mang những trải nghiệm đẳng cấp đến cho người yêu thời trang hàng hiệu Việt thông qua hệ sinh thái thương mại hàng hiệu cao cấp.

Điều này sẽ diễn ra tại các chuỗi cửa hàng cũng như trên nền tảng sàn giao dịch trực tuyến với các dịch vụ chuyên biệt: Thẩm định và định giá hàng hiệu; mua bán và ký gửi hàng hiệu; bảo dưỡng và sửa chữa hàng hiệu và gói giải pháp tài chính cá nhân bảo đảm bằng hàng hiệu…

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux Ảnh 2

Cùng với đó là cung cấp các tổ hợp giải pháp như công nghệ chuỗi khối (Blockchain), trí tuệ nhân tạo (AI), tích hợp vào các dịch vụ của Joolux, mang đến cho Joolux diện mạo mới, năng lực cạnh tranh mới, tạo đà mở rộng quy mô hoạt động sang các thị trường mới ở Đông Nam Á và khu vực trong tương lai.

Cuộc gặp gỡ ‘định mệnh’ của những người ‘chí lớn’

Để có được sự hợp tác, thành quả như ngày hôm nay, giữa những người lãnh đạo của T99 Group và Joolux đã có những cuộc gặp “định mệnh”, đầy bất ngờ.

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux Ảnh 3
Ông Long đang phát biểu tại sự kiện và ông Hiển.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, đánh dấu hợp tác, ông Tạ Xuân Hiển, CEO JooLux chia sẻ, ông đã nung nấu ý tưởng tạo ra Joolux từ khi còn là một nhà khoa học ở nước Mỹ. Ông đã lựa chọn kết thúc một hành trình của một nhà khoa học đang theo đuổi ở nước Mỹ, từ bỏ tất cả để trở về Việt Nam khởi nghiệp.

Ông đã lựa chọn bước chân trên một hành trình hoàn toàn mới là hàng hiệu, là JooLux với một khát khao vô cùng lớn rằng làm sao để có thể phổ biến hàng hiệu đến người Việt, đến khu vực Châu Á.

“Với một mục tiêu lớn như vậy thì thật sự là không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi có những người anh, đồng nghiệp, người thân, người bạn, đã chứng kiến hành trình này… Thực sự rất nhiều thử thách và gian nan.

Tôi nghĩ rằng, chỉ có sự quyết tâm, kiên định và niềm tin lớn giúp tôi tiếp tục vượt đi trên con đường này. Tôi tin rằng đó là thời điểm, cơ hội và cũng là cơ duyên để tôi gặp được anh Bùi Đức Long – Chủ tịch của T99 Group”, ông Hiển chia sẻ.

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux Ảnh 4

Theo ông Hiển, ông Long là người đã nhìn ra được hành trình mà ông đang xây dựng, đặt niềm tin vào ông. Ông Long cũng là người giúp về cả nguồn lực, nhân lực có thể trở thành người đồng hành với ông trong tương lai.

CEO JooLux chia sẻ, thời điểm hợp tác giữa hai bên là sự khởi đầu mới, sự khởi đầu của cả JooLux, T99 Group và của riêng ông.

“Tôi vẫn còn sự sôi sục, nung nấu của sự khởi đầu ý tưởng ban đầu. Chúng tôi sẽ cùng nhau định nghĩa, xây dựng lại thị trường hàng Hiệu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm Châu Á”, ông Hiển chia sẻ.

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux Ảnh 5
Các sản phẩm chính hãng được trưng bày tại cửa hàng JooLux Flagship tại số 10 Tràng Thi - Hà Nội.

Đại diện T99 Group, ông Bùi Đức Long - Chủ tịch Hội đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ, ông là một người đã 20 năm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong quãng đời đầu tư về bất động sản, tài chính và du lịch. Trong suốt hành trình ấy, ông rất quý trọng những người trẻ khởi nghiệp có trình độ, khát vọng và có những ý tưởng đột phá mang tính khác biệt của Việt Nam.

“Khi tôi gặp Hiển, hồi ấy Hiển đang là Tiến sĩ công nghệ xây dựng của một trường đại học ở Mỹ. Khi ấy tôi nhận ra bạn trẻ này có một khát vọng, ý tưởng mà tôi nghĩ là tại sao Việt Nam chúng ta không làm được”, ông Long nói.

Cũng theo ông Long, cách đây khoảng 7 năm, ông đã qua một số thị trường nước ngoài như Mỹ, Trung Quốc và một số nước tại Châu Âu, ông nhận thấy một số tập đoàn công ty dùng công nghệ của sàn thương mại điện tử để giao dịch những đồ hiệu đã qua sử dụng.

Cuộc gặp gỡ 'định mệnh' của những người 'chí lớn' và sự hợp tác đầy triển vọng giữa T99 Group và JooLux Ảnh 6
Các Hoa hậu, Á hậu có mặt tại sự kiện hợp tác giữa T99 và JooLux.

Trong khi đó: “Trong vòng một năm, thị trường hàng hiệu của thế giới tiêu thụ khoảng 400 tỷ USD. Năm vừa qua, thị trường Trung Quốc cũng tiêu thụ 89 tỷ USD về hàng hiệu. Việt Nam trung bình những tín đồ hàng hiệu cũng đã tiêu thụ khoảng 2 tỷ USD/năm. Thế nhưng, trong nước lại không có bất cứ một đơn vị tiêu thụ hay sàn thương mại điện tử nào để giao dịch những đồ hàng hiệu đó đã qua sử dụng”, ông Long nói.

Khi ấy, ông Long đặt câu hỏi: “Bây giờ khát vọng của em là gì?”. Ông Hiển đáp: “Em sẽ về Việt Nam và em sẽ tạo được cái sàn giao dịch đó với anh, giá trị tương lai khoảng 1 tỷ USD và tệp khách hàng khoảng 5 triệu người tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á”.

“Ngay lập tức tôi nói, em hãy tạo sân chơi đi. Em hãy lôi kéo về những bạn công nghệ tốt nhất. Tạo cho mình một sàn thương mại điện tử mà thế giới phải công nhận, thay đổi cách nhìn về Việt Nam và anh sẵn sàng là người đồng hành bên em”, ông Long chia sẻ về cuộc gặp đầy duyên phận giữa hai người và có được những thành quả, sự hợp tác đầy triển vọng như ngày hôm nay.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tùng Nguyễn

Được quan tâm

Tin mới nhất