Sắc màu Cuộc Sống

Cư dân mạng rầm rộ chia sẻ ảnh cũ nhân ngày tình bạn

Theo Zing
Chia sẻ

Giới trẻ Việt hiện tỏ ra khá hào hứng khi chia sẻ những bức ảnh, kỷ niệm cũ bên bạn bè vào ngày 4/2.

Nhằm gợi nhớ những khoảnh khắc đẹp thời học trò, nhiều bạn trẻ hiện liên tục chia sẻ các bức ảnh cũ trên trang cá nhân. Ảnh: Linh Ta.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã biến ngày kỷ niệm riêng của mình (4/2) thành dịp tôn vinh những người bạn. Cộng đồng người dùng Facebook Việt vì thế có cơ hội xem lại clip, hình ảnh về tình bạn. Ảnh: Linh Ta.

Bức ảnh chụp cách đây 7 năm bên những người bạn cấp 2 thân thiết của Thanh Hương. Ảnh: Nguyễn Hương.

“Dù chỉ học chung một năm với nhau tại trường tiểu học Vĩnh Trụ, mình vẫn nhớ mãi những người bạn này. Bức ảnh đã nhạt màu, mờ đi theo năm tháng nhưng kỷ niệm cùng học, chơi đùa, ăn trưa với nhau vẫn còn nguyên vẹn”, Hương chia sẻ. Ảnh: Nguyễn Hương.

Ảnh chụp trong kỳ tập quân sự vất vả, đầy ắp kỷ niệm vui buồn được Nguyễn Hằng chia sẻ khiến bạn bè thích thú. Ảnh: Nguyễn Hằng.

Thời học phổ thông 15 năm trước, khi còn diện quần ống leo, dép tổ ong và mốt để tóc bổ luống. Ảnh: Hoàng Lam.

Cả nhóm vui vẻ chụp hình trên chiếc cầu đến trường quen thuộc được Hoàng đăng tải trong ngày tình bạn. Ảnh: Hoàng Lăng Võ.

Sinh nhật thời tiểu học của Thảo khá đơn giản, chỉ có bánh kẹo và bóng bay. Cô cho biết tình bạn hồi đó cũng vậy, tất cả chơi với nhau vô tư, không tính toán. Ảnh: Phương Thảo.

Trong bộ đồng phục cấp 3, tập thể lớp vui vẻ cùng nhau tạo dáng. Khoảnh khắc này được Trần Chiến đăng tải trên mạng xã hội đúng ngày kỷ niệm 5 năm ra trường. Ảnh: Chiến Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất