Sắc màu Cuộc Sống

Con nhỏ va vào người phụ nữ đi đường nhưng hành xử của ông bố đi ô tô mới là điều khiến dân tình ngao ngán

Phi Phi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra bất bình khi người đàn ông không chỉ dừng xe giữa đường mà còn có cách cư xử vô lý, thô bạo.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip cư xử vô lý, thô bạo của người đàn ông đi ô tô sau va chạm giao thông. Theo đó, trong ngày đầu năm du xuân, người đàn ông chở theo gia đình trên ô tô và đã vô tư dừng đỗ xe ở ven đường. Cậu bé lúc này chạy ra khỏi ô tô, đi sang bên đường sau đó nhanh chóng quay lại xe.

Khi đang quay lại ô tô, cậu bé chừng tuổi học sinh cấp 2 đã lao sang đường và vô tình lao trúng xe một người phụ nữ chở theo con nhỏ.

Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ. Nguồn: Hóng.

Cuộc va chạm nhỏ rất may không gây ra thương vong. Cậu bé lập tức đứng dậy và đi vào xe, Tuy nhiên, tình huống bất ngờ này lại khiến người phụ nữ rất hoảng hồn. Sau khi va chạm xảy ra, chị phụ nữ vẫn đứng lại, chưa đi tiếp và chưa kịp phản ứng.

Đúng lúc đó, người đàn ông lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Người này còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp. Thấy vậy, một người phụ nữ có vẻ như là vợ người đàn ông đã chạy lại can ngăn.

Trước sự can ngăn quyết liệt, người đàn ông không đánh được người phụ nữ nhưng vẫn không ngừng chửi bới. Sau đó, người phụ nữ đi xe máy đã bỏ đi. Tuy nhiên, hành động cư xử thô lỗ này của người đàn ông đã vấp phải vô số chỉ trích. Thậm chí, trên một hội nhóm, cư dân mạng còn không ngừng truy lùng biển số, danh tính người đàn ông và ném đá không thương tiếc.

Ảnh cắt từ clip.

“Rõ ràng là con trai lao vào người ta mà bố còn nhảy xuống đánh người… Bênh con một cách mù quáng”, bạn H.T bình luận.

“Đây là lời giải thích cho việc vì sao có nhiều đứa trẻ không bao giờ biết nói lời xin lỗi”, bạn T.K chia sẻ.

“Cha mẹ thế này bảo sao có nhiều đứa trẻ hư… Đây là ví dụ cho kiểu người ích kỷ, bênh con mù quáng”, một ý kiến khác chia sẻ.

Hiện tại clip trên vẫn đang nhận được sự chú ý của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất