Sắc màu Cuộc Sống

Cơ sở spa cắt mí hỏng cho khách thực chất chỉ là quán cắt tóc gội đầu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, cơ sở spa bị khách tố làm hỏng mí mắt thực tế không có giấy phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu.

Ngày 21/11, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành của quận Hoàng Mai đã xuống kiểm tra cơ sở spa thực hiện cắt mí và bọng mắt gây xôn xao dư luận ở phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chị L.A cắt mí tại spa không có giấy phép.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, chỉ còn lại một ngôi nhà và hai cái khóa cửa, người thuê cửa hàng đã dọn đồ đi và tắt điện thoại. Tổ trưởng dân phố cho biết, khoảng gần 2 tháng nay, có một người phụ nữ thuê lại cửa hàng này để làm quán cắt tóc, gội đầu. “Qua kiểm tra, cơ sở spa không có giấy phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng”, ông Cường thông tin.

Hiện nay, các lực lượng chức năng vẫn đang liên hệ với chủ spa để làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 17/11 chị L.A. đã đến cơ sở spa của chị Trần Thị Tình để cắt mí và bọng mỡ. Sau khi làm xong, chị L.A. về nhà thì được người thân chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội với nhiều lo lắng.

Cơ sở spa đóng cửa sau sự việc.

Chị Trần Thị Tình (SN 1977) chủ Spa cho biết, sau khi thông tin được đăng tải, chị nhận được rất nhiều cuộc điện thoại liên quan đến sự việc. Mọi người quy kết cho chị mọi thứ khiến gia đình chị bị đe dọa. “Cơ sở của tôi chưa được cấp phép, tôi sẽ phải chịu trách nhiệm với cơ quan chức năng”, chị Tình thông tin.

Chị L.A. sau đó cũng chia sẻ, chủ cơ sở spa đã chịu trách nhiệm về tình trạng mắt của chị và chị không muốn làm to chuyện, hai bên đã hòa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất