Tối 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Người đăng tải chia sẻ, do bận rộn nên buổi tối anh đã đặt đồ ăn qua điện thoại.
Theo đó, đơn hàng gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất.. Tổng hóa đơn phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả tiền ship.
Trong lúc đang ăn cá thì cảm thấy bất thường nên vị khách nam này đã tách miếng cá ra, lúc này rất nhiều giòi trắng bò lúc nhúc bên trong khiến anh "sởn cả da gà". Quá sốc trước sự việc nên anh đã quay clip lại, gửi cho cửa hàng mong có một lời giải thích.
Sau khi phản ánh, khách hàng chỉ nhận được nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn lại: "Dạ em xin lỗi ạ. Để em check lại phía nhà cung cấp". Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra giải pháp trừ số tiền cá mà khách đã mua.
Người đàn ông tỏ ý không hài lòng với cách giải quyết như vậy, yêu cầu muốn giám đốc gặp trực tiếp và cam kết từ phía lãnh đạo chứ không phải một lời xin lỗi đơn giản sau vụ việc.
Sau quá trình tìm hiểu, nam khách hàng trực tiếp mua thực phẩm tại cửa hàng trên là anh Nguyễn Văn T.
Theo anh T. số thực phẩm trên anh mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tối 2/4.
Anh T. cho biết, do con ăn tối nhà ngoại, một mình anh ăn nên sau khi ăn được một miếng thì thấy mấy đầu que nhô lên khỏi khúc cá (khúc đuôi).
“Tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra… thì thật kinh khủng: giòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích”, anh T. sợ hãi kể lại.
Ngay sau khi phản ánh tới cửa hàng, anh T. không hài lòng vì cách phản ứng chậm, không có lời giải thích thoả đáng từ phía cửa hàng tới anh.
“Tôi nhắn tin phản ánh tới cửa hàng kèm theo clip thì nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn lại để check lại nhà cung cấp”, anh T. bức xúc nói. Sau khi được phản ánh, nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra giải pháp trừ số tiền cá mà anh T. đã mua.
Anh T. chia sẻ, quan điểm của anh không cần trừ số tiền cá đã mua. Cái quan trọng nhất là phía cửa hàng nhìn nhận rõ vấn đề. Anh T. cho rằng, nếu cửa hàng không nhìn nhận đúng vấn đề thì có thể sẽ có những người khác ăn phải đồ ăn không đảm bảo chất lượng như anh.
Được biết, tối qua, có một người giới thiệu là chủ cơ sở có gọi điện cho anh T. trao đổi về vụ việc. Tuy nhiên, điều anh T. yêu cầu cửa hàng phải thừa nhận, làm rõ quy trình gặp vấn đề ở đâu… thì chưa được giải đáp.
Trước vụ việc trên, ngày 3/4, chúng tôi có mặt tại cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum, (Hà Nội), nhân viên cửa hàng xác nhận có nhận được phản ánh của khách hàng về việc cá kho có giòi.
“Hiện quản lý cửa hàng đã đến công ty họp với Ban giám đốc giải quyết vụ việc này”, nữ nhân viên bán hàng chia sẻ.
Trước sự việc trên, ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi có kết quả cụ thể đơn vị này sẽ thông tin cụ thể.