Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bị sàm sỡ ở hầm Mipec Long Biên: 'Tôi hoảng sợ la hét thì được 2 mẹ con chị gái cùng chung cư giúp đỡ nhưng cũng bị hắn đấm vào mặt'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị M., khi người đàn ông có hành động chạm vào cơ thể mình, chị hoảng sợ la hét thì có hai người phụ nữ ở chung cư đến giúp đỡ. Khi rút điện thoại ra quay, anh ta lập tức đấm vào mặt một cô gái và một cư dân lớn tuổi khác.

Ngày 4/9, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên, Hà Nội vẫn đang xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ cô gái dưới góc khuất tầng hầm chung cư Mipec Long Biên, phường Ngọc Lâm gây xôn xao dư luận tối 2/9.

Trước đó, cơ quan công an nhận được trình báo của chị L.T.M. (28 tuổi) đến chơi ở chung cư Mipec nơi bố mẹ đang sinh sống. Tại khu vực tầng hầm B2, chị M. bị đối tượng nam giới có hành vi đụng chạm vào cơ thể.

Chị M. được hai mẹ con cư dân giúp đỡ sau khi người đàn ông có hành vi sàm sỡ.

Theo nội dung tường trình của chị M. (SN 1991), tối 2/9, sau khi gửi xe ở khu vực tháp B của chung cư và chờ lên nhà thì bị một đối tượng lạ mặt đi từ phía sau bất ngờ sờ soạng vào bụng và phần dưới của mình.

“Tôi hoảng sợ la hét thì được 2 mẹ con chị gái cùng chung cư giúp đỡ. Khi tôi rút điện thoại ra quay người đàn ông thì ông ta lập tức đấm vào mặt chị gái kia. Tôi tiếp tục gọi bảo vệ ra giúp thì người đàn ông kia tiếp tục đấm, đánh vào mặt của anh Ch. (một cư dân của chung cư)”, chị M. kể lại sự việc.

Người này sau đó có hành vi đánh hai người khác.

Sau đó, chị M. cùng một số người dân đã gọi bảo vệ cùng đến nói chuyện phải trái với người đàn ông trung niên. Tất cả diễn biến sự việc đã được camera an ninh tòa nhà ghi lại.

Đánh người phụ nữ xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi khi anh này chạy ra can ngăn. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với cô gái gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

“Về phía cô gái cũng đã làm đơn yêu cầu công an làm rõ. Quan điểm của cư dân là sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật”, đại diện ban quản trị toà nhà chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, ngày 4/9, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên cho biết, bước đầu công an xác định danh tính kẻ sàm sỡ cô gái là Đào Đức Th. (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Theo vị cán bộ công an, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận Long Biên đã triệu tập Th. lên làm việc. Th. khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm gửi xe.

Cụ thể, Th. dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Sau đó, nhiều người có mặt ở khu vực đó vào can ngăn và xảy ra xô xát với Th. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại.

Hiện cơ quan công an cũng đang rà soát, xác minh mức độ thương tích của những người xô xát với Th. (nếu có) để làm cơ sở điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất