Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông đen đủi, đã mất mũ bảo hiểm còn bị kẻ cắp chửi thẳng mặt và yêu cầu nói chuyện lịch sự

Đỗ
Chia sẻ

Đây có lẽ là kẻ ăn cắp "bá đạo" và ngang ngược nhất bạn từng thấy.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/5 tại Aeon Mall nằm trên khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

Người đàn ông mặc áo xanh sọc đỏ trong clip đã “tiện tay” lấy mũ bảo hiểm xe đạp của người khác nhưng không may bị bắt quả tang. Tuy nhiên, thay vì có thái độ hối lỗi và cảm thấy xấu hổ về hành vi của mình, ông ta đã có những phản ứng khá hung dữ, chửi bới người chủ của chiếc mũ.

Thậm chí, anh ta còn thản nhiên cho rằng, bởi vì trước đó anh ta bị người khác lấy mũ bảo hiểm, nên bây giờ lấy lại của người khác là một điều bình thường. “Nó lấy nón tao, tao lấy nón lại. Còn mày thấy, mày kêu tao trả thì tao trả. Nó là quy luật.”??? Đồng thời ra yêu cầu với người chủ chiếc mũ muốn nói chuyện thì phải lịch sự gọi “anh trai ơi”.

Cuộc tranh cãi căng thẳng hơn khi xuất hiện một cô gái có vẻ là người quen của người đàn ông ăn trộm mũ xuất hiện phụ giúp anh ta lớn tiếng chửi lại.

Mặc dù bản thân luôn miệng thừa nhận rằng mình ăn cắp nhưng thái độ ngang ngược, to tiếng với chủ chiếc mũ của người đàn ông này khiến người xem clip cảm thấy ngạc nhiên.

Clip: Người đàn ông ăn cắp mũ bảo hiểm bị bắt quả tang.

Bạn V. T chia sẻ: “Nản mấy thanh niên quá !!! Ăn cắp còn bắt người ta nhắc nhở lịch sự, thế nào có luật bị mất nón thì có quyền ăn cắp nón người khác, sau này lỡ mất xe chắc đá luôn chiếc khác bù lại.”

“Ở đâu lại có người như vậy nhỉ? Ăn cắp còn la làng đòi người ta nói chuyện lịch sự. Lại còn thản niên cho rằng bị mất mũ thì lấy cắp mũ người khác là bình thường. Người gì đâu ngang ngược không thể hiểu nổi. Lại còn được cô mặc áo đỏ nữa.” - M.L bình luận

“Có mội điều làm tôi sợ, đó là vấn đề nhận thức của thanh niên này, rỏ ràng anh ấy làm chuyện xấu thay vì xin lỗi thì anh coi chuyện đó như là một chân lý, nếu mái trường giáo dục tạo ra những con người như vậy thì xã hội mình sống vô cùng nguy hiểm.” - Bình luận của bạn T.H

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất