Sắc màu Cuộc Sống

Vườn hoa hàng nghìn bông trước nhà thờ Đức Bà nở rộ, khách tham quan nườm nượp kéo nhau chụp hình

Nguyễn Đạt
Chia sẻ

Khuôn viên nhà thờ Đức Bà những ngày này rực rỡ hàng nghìn bông hoa. Cảnh tượng tuyệt đẹp đã gây nhiều ngạc nhiên và thích thú cho du khách.

Nằm trong chương trình cải tạo những công viên tại khu vực trung tâm Sài Gòn, vừa qua, hơn 700m2 công viên tại khu vực trước nhà thờ Đức Bà TP.HCM đã được trồng rất nhiều loại hoa đủ sắc màu. Với kinh phí đầu tư là khoảng 630 triệu đồng từ ngân sách của quận.

Ngay sau khi hoàn thành, vườn hoa đã ngay lập tức thu hút rất nhiều du khách tới tham quan và chụp hình. Những loại hoa như phi yến, đinh hương, cúc,… cùng khoe sắc tạo nên một vườn hoa khổng lồ giữa lòng thành phố. Ai cũng thích thú trước cảnh tượng tuyệt đẹp này.

700m2 công viên tại khu vực trước nhà thờ Đức Bà TP.HCM cùng nở rộ sắc hoa.

Kinh phí đầu tư là khoảng 630 triệu đồng.

Chị Trần Thị Lý, nhà tại quận 5, hào hứng chia sẻ: “Không biết vườn hoa này được trồng lúc nào mà đẹp quá trời. Đi ngang qua là mình phải kêu chồng dừng lại chụp cho con bé nhà mấy tấm kỉ niệm, nhìn cứ như ở Đà Lạt vậy”.

Bên cạnh người dân Việt Nam, du khách nước ngoài cũng đặc biệt thích thú, dừng chân tại công viên rất lâu để chụp ảnh. Không những trồng thêm hoa mà khu vực công viên cũng được lát lại đá, đặt thêm thùng rác cũng như tuyên truyền không cho bán hàng rong làm phiền du khách.

Khuôn viên được cải tạo nhằm tạo vẻ đẹp cảnh quan, hạn chế buôn bán hàng rong, cũng như thu hút du khách,…

Hoa đồng loạt nở rộ ở khắp nơi.

Những loại hoa như phi yến, đinh hương, cúc,… cùng khoe sắc tạo nên một vườn hoa khổng lồ giữa lòng thành phố.

Màu sắc tươi tắn, bắt mắt.

Ai ai cũng thích thú trước cảnh đẹp này.

Nhiều khách du lịch còn tranh thủ chụp hình.

Trước đó, tại khu công viên phía sau nhà hát thành phố cũng đã được cải tạo từ bãi giữ xe thành một vườn hoa lớn. Trong tương lai, các công viên tại quận 1 đều sẽ được cải tạo thành vườn hoa hoặc trồng thêm cây xanh như thế.

Trước đó, tại khu công viên phía sau nhà hát thành phố cũng đã được cải tạo từ bãi giữ xe thành một vườn hoa lớn. Trong tương lai, các công viên tại quận 1 đều sẽ được cải tạo thành vườn hoa hoặc trồng thêm cây xanh để tạo nên sự tươi mát, gần gũi với thiên nhiên cũng như thu hút khách tham quan.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất