Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung 'má mì' xinh đẹp cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp: Lấy chồng hơn tuổi bố mẹ, sớm hư hỏng khi mới cấp 3

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Hải Dương) - "má mì" đường dây mại dâm cao cấp lập gia đình với một người đàn ông gốc Hà Nội nhưng hơn bố mẹ Yến tới chục tuổi. Cả hai kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

Mới đây, Công an quận Cầu Giấy phát hiện một đối tượng nữ thường xuyên ra vào những khách sạn lớn với dấu hiệu nghi vấn. Cô gái này thường xuyên tiếp cận với một số người nước ngoài tại nhà hàng, khách sạn, quán karaoke rồi gạ gẫm những người nước ngoài mua dâm.

Sau nhiều ngày theo dõi, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy làm rõ đối tượng là Nguyễn Hải Yến (SN 1990, quê Hải Dương), cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp.

Theo Dân Trí, tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Hải Yến khai nhận, khách mua dâm của chủ yếu là người nước ngoài đang sống và làm việc ở khu vực quận Cầu Giấy.

Mỗi khi có khách mua dâm, Yến trực tiếp ra giá và điều gái mại dâm đến khách sạn để “phục vụ”. Trung bình mỗi lần điều gái bán dâm đi, Yến thu của khách từ 3 triệu đồng trở lên và tùy từng khách số tiền này có thể cao hơn.

“Má mì” xinh đẹp Nguyễn Thị Hải Yến.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Vũ Vinh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Liên Hồng (Gia Lộc, Hải Dương) cho biết: “Yến là người địa phương nhưng đi làm xa đã lâu và ít khi về nhà.

Yến lập gia đình với một người đàn ông gốc Hà Nội nhưng hơn bố mẹ Yến tới chục tuổi. Cả hai kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

Cách đây 5 năm, Yến dẫn người đó lên xã đăng ký kết hôn khi bản thân Yến đã có một người con trai khoảng 2 tuổi. Tính tới nay, người con trai của Yến cũng phải 6-7 tuổi và sống cùng với ông bà ngoại ở quê”.

Ông Tuấn cho biết thêm: “Thời gian học cấp 1-2 Yến trắng trẻo xinh gái và học rất giỏi, nhưng lên cấp 3 không ai quản lý nên hư hỏng. Có thời gian học lớp 11-12 Yến đi chát chít không có tiền nên trộm xe đạp. Bố mẹ Yến đã phải vài lần đi chuộc xe về trả cho người khác. Nói chung người phụ nữ này cũng thuộc con người bất trị và bố mẹ không nói được, đành bất lực.

Học xong cấp 3 Yến đi làm ở khu công nghiệp được một thời gian rồi ra Hà Nội. Từ đó đến nay, người dân địa phương rất ít khi gặp cô gái này. Vì thế khi có thông tin Yến bị bắt được đăng trên mạng ở địa phương cũng không biết Yến là con cái nhà ai.

Đến khi nhận được công văn cụ thể từ CA Hà Nội chuyển về chúng tôi phải điều tra mãi mới ra, hóa ra nhà Yến chỉ cách nhà tôi có 100m”.

Về hoàn cảnh của gia đình Hải Yến, Chủ tịch UBND xã cho biết, bố mẹ của cô gái này đều chăm chỉ làm ăn, tính tình hiền lành, kinh tế gia đình cũng không khó khăn. Theo ông Tuấn, mặc dù Yến điều hành đường dây mại dâm nhưng Yến cũng ít gửi tiền hay sắm sửa cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất