Sắc màu Cuộc Sống

Cặp song ca nhí hát 'You raise me up' nổi danh khắp thế giới

Theo Zing
Chia sẻ

Hai tài năng nhí Jeffrey Li - Celine Tam được nhiều người biết đến khi thể hiện ca khúc bất hủ của nhóm Secret Garden trên sóng truyền hình Mỹ và Trung Quốc.

'Cặp song ca thiên thần' tại Let's Sing Kids 2015

Hai tài năng nhí Jeffrey Li - Celine Tam được nhiều người biết đến khi thể hiện ca khúc bất hủ của nhóm Secret Garden trên sóng truyền hình Mỹ và Trung Quốc.

'Cặp song ca thiên thần' tại Let's Sing Kids 2015: Jeffrey Li-Celine Tam được nhiều người ngưỡng mộ nhờ màn thể hiện điêu luyện ca khúc You raise me up trên sóng truyền hình Trung Quốc và Mỹ.

Tháng 10/2015, “cặp song ca thiên thần” Jeffrey Li và Celine Tam lần đầu tiên gây chú ý với ca khúc You raise me up trên sân khấu chương trình Let's Sing Kids (Trung Quốc).

Hai nhóc tỳ được đánh giá cao bởi chất giọng nội lực, cùng phong cách trình diễn chững chạc, cuốn hút. Phần thể hiện này đã tạo hiệu ứng tốt, vượt ra khỏi khuôn khổ sóng truyền hình của quốc gia đông dân nhất thế giới.

Jeffrey - Celine sau đó được mời tham dự show Little Big Shots tại Mỹ vào tháng 3/2016. Hai em một lần nữa chinh phục đám đông bởi giọng hát cao vút, trong trẻo, cũng như cách nói chuyện thông minh, hóm hỉnh.

Cặp song ca nhí tiết lộ với MC Steve Harvey cùng khán giả các em thần tượng nữ ngôi sao Celine Dion và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Đến nay, màn thể hiện ca khúc You raise me up của Jeffrey - Celine ở hai chương trình trên thu hút hơn 40 triệu lượt xem tại YouTube.

Jeffrey - Celine tự tin khi giao lưu cùng MC và khán giả chương trình Little Big Shots vào tháng 3/2016. Ảnh cắt từ clip.

Jeffrey Li (Lý Thành Vũ, 12 tuổi) là người Canada gốc Trung Quốc. Nhờ giọng ca khỏe, cách lấy hơi tinh tế cùng phong cách biểu diễn tự tin, cậu bé trở thành thí sinh nổi bật trong sân chơi tìm kiếm tài năng từ 6 đến 14 tuổi - Let's Sing Kids - năm 2015 của Trung Quốc.

Jeffrey theo gia đình sang định cư tại Canada từ nhỏ. Năm 4 tuổi, cậu bé đã bộc lộ năng khiếu ca hát và được cha mẹ cho học bài bản. Trước khi trở về Trung Quốc dự thi, Jeffrey Li giành vị trí á quân trong cuộc thi hát lớn nhất của Canada - Hidden Talent - dành cho mọi lứa tuổi.

Celine Tam (Đàm Chỉ Quân) là con gái của tiến sĩ Steve Tam - một trong những huấn luyện viên thanh nhạc danh giá nhất Hong Kong, Trung Quốc. Cô bé cũng gây chú ý khi tham gia chương trình Let’s Sing Kids khi mới 5 tuổi.

Tài năng nhí sở hữu chất giọng sắc nét, cùng khả năng làm chủ sân khấu. Cô bé 9 tuổi được biết đến qua các clip cover nổi tiếng như My heart will go on, For the first time in forever trên YouTube và được mệnh danh là “tiểu Celine Dion của Hong Kong”.

Tiến sĩ Steve Tam cho hay Celine bộc lộ tài năng ca hát từ lúc 3 tuổi. Ông cũng chính là giảng viên kiêm quản lý của con gái. Celine được cha dạy hát bằng ba ngôn ngữ khác nhau.

Sau khi nổi tiếng tại YouTube, Celine được mời biểu diễn ở nhiều chương trình, sự kiện trên thế giới, trong đó có cuộc gặp gỡ những người được vinh danh ở giải Pulitzer lần thứ 6 của Mỹ.

Ảnh đời thường dễ thương của “cặp song ca thiên thần”. Hiện Jeffrey và Celine được nhiều chương trình, sự kiện mời biểu diễn. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất