Sắc màu Cuộc Sống

Cái kết thích đáng cho 2 nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách hàng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc nữ khách hàng tố 2 nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh hành hung, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.

Ngày 12/7, theo báo Thanh Niên, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh N.Đ.P (34 tuổi) và anh N.Đ.M (30 tuổi), cùng trú tỉnh Hưng Yên, về hành vi "cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác", mỗi người bị phạt 6,5 triệu đồng.

Theo đó, 2 cá nhân này là nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Cả hai bị xử phạt vì trước đó đã có hành vi hành hung khách hàng.

Cái kết thích đáng cho 2 nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách hàng Ảnh 1
Quán bánh mỳ bị thực khách tố nhân viên hành hung

Theo VietNamNet, về phía cửa hàng, ngay sau vụ việc, lãnh đạo phường Hàng Trống đã trực tiếp tới quán bánh mì Nguyên Sinh để làm việc. Đại diện quán đã ký bản cam kết, gồm ba nội dung chính: Bán hàng đúng giá niêm yết; Đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; Có văn hóa đúng mực trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng. 

"Nếu quán còn có hành vi tái phạm, không thực hiện đúng cam kết thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", ông Tuấn khẳng định.

Cái kết thích đáng cho 2 nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách hàng Ảnh 2
Bài đăng của nữ khách hàng trước đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận

Như tin đã đưa, trên trang Facebook cá nhân, nữ thực khách có tên N.K.A. chia sẻ, khoảng 18h8, ngày 30/6, chị N.K.A. cùng mẹ và em trai đến quán bánh mỳ Nguyên Sinh có địa chỉ trên phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để ăn tối.

Tại đây, chị A. có cầm theo một lon nước dừa đã mua từ trước và đặt tạm lên bàn ăn, em của chị A. cũng gọi một lon nước ngọt và uống.

“Khi được nhắc nhở không được mang nước ở ngoài vào, mình lập tức cất xuống ghế ngồi và xin lỗi vì đã vô ý. Sau đó mình có nhìn thấy ký hiệu không mang đồ ăn ngoài vào (dán trên tường, cỡ khoảng 15x15cm) nhưng bị khuất khi mẹ mình ngồi vào chỗ và ở tầm nhìn của mình thì không thấy ký hiệu này trên các bức tường khác.

Tuy mình đã thừa nhận sơ sót và tiếp tục thuyết phục mẹ mình ở lại ăn, nhưng chủ quán ngồi bên ngoài tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn đồ uống ngoài vào và có những lời lẽ nặng lời.

Mình cảm thấy bị xúc phạm nên đã quyết định không ăn nữa và ra về. Mẹ mình, là nhân viên ở BV V.Đ. từ năm 2001 và nhà mình thường xuyên ăn uống, sinh hoạt trong địa bàn quận Hoàn Kiếm và đến đây vài lần. Đây là lần đầu tiên bị đối xử như vậy nên đã góp ý nhẹ nhàng trong lúc ra về”, chị A. chia sẻ.

Theo chị A. sau khi được góp ý, chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp nhận: “Tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình mình như một cách phủ nhận trách nhiệm.

Mình quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy và chị cũng đỡ phải nhắc người ta.

Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, bắt đầu xúc phạm mẹ mình, lao vào tát mình và đánh em mình ngã xuống vỉa hè”, chị K.A. chia sẻ trong bài đăng.

Trao đổi với phóng viên, chị N.K.A. cho biết, quán không hề tiếp thu ý kiến, xúc phạm mẹ chị: “2 người đàn ông trong quán ngay lập tức to tiếng và lao vào đánh mình, một người đàn ông tát vào mặt, lúc này mình đang đeo kính nên khi người này tát, kính văng ra làm tím một phần mắt của mình, một người khác lao vào đánh em mình”, chị A. nói.

Theo chị A., sự việc xảy ra rất nhiều người chứng kiến và theo dõi. Khi mọi người xung quanh can ngăn, những người trong quán tiếp tục tỏ thái độ hung hăng, cho rằng chị A. cùng gia đình chửi họ nên họ có quyền đánh.

Ngay sau đó, chị cùng gia đình đã lên trụ sở công an phường Hàng Trống trình báo sự việc.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất