Bước đường sa ngã từ nam sinh chạy xe ôm kiếm sống trở thành 'tú ông' cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù mới 22 tuổi nhưng"tú ông" Kiều Đại Dũ đã có trong tay các chân dài từ người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng cho đến nữ sinh xinh đẹp để điều đi phục vụ các đại gia với giá nghìn USD/lượt.

Trao đổi với Dân Viêt, ngày 6/9 Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) để điều tra về đường dây bán dâm quy mô lớn có sự tham gia của nhiều chân dài trong đó có cả Á hậu, MC…

Khi còn là sinh viên, vì gia đình khó khăn nên Dũ chạy xe ôm GrabBike trang trải việc học hành.

Chân dung “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Thỉnh thoảng Dũ chở các chân dài đến khách sạn trung tâm thành phố để họ mua bán dâm. Dũ lân la hỏi chuyện, đồng thời tự tìm hiểu về cách thức hoạt động của các cô gái bán dâm cao cấp cũng như đường dây kinh doanh chân dài.

Theo Thời Đại, Dũ còn lên web mua bán dâm, tạo tài khoản riêng của mình. Dũ lấy tên là Pi và tìm cách tiếp cận những đối tượng chuyên chăn dắt gái để tìm hiểu kĩ càng. Tại thời điểm này, Dũ biết được một số đại gia có nhu cầu nên bắt mối cho các chân dài đi bán dâm để kiếm hoa hồng. Từ đây, Dũ thấy món lợi nhuận kinh khủng từ nghề môi giới.

Khi đã nắm rõ các mánh khóe của việc môi giới mại dâm, Dũ mạnh dạn tiếp cận những chân dài cao cấp như á hậu, người mẫu, diễn viên, MC và sinh viên.

Gái bán dâm trong đường dây bán dâm “khủng” hàng chục ngàn đô. Ảnh Thời Đại.

Dũ hạn chế xuất hiện trực tiếp. Y điều hành các “chân dài” và người cấp dưới qua điện thoại, qua mạng xã hội và còn có vỏ bọc là quản lý quán bún đậu mắm tôm cho người anh của gia đình ở quận 12, TP.HCM.

Nếu khách có nhu cầu, “tú ông” sẽ gửi hình ảnh gái bán dâm qua zalo cho khách xem và lựa chọn. Khi khách đồng ý thì sẽ chuyển tiền qua tài khoản cho Dũ hoặc đưa tiền mặt sau đó “tú ông” này điều người mẫu, á hậu, MC đến khách sạn để bán dâm cho khách.

Theo Zing.vn đưa tin, trong vụ đột kích chiều 30/8, “tú ông” đẩy giá với Á hậu T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 2.000 USD/lượt. Còn với MC C.V, y đẩy giá 600 USD lên 1.500 USD, hưởng tiền hưởng chênh lệch là 900 USD/lượt. Riêng với 2 chân dài là sinh viên thì giá chỉ từ 300-500 USD, vào tay “tú ông” sẽ lên 600-1.000 USD.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang làm rõ vai trò của 1 số đối tượng tham gia vai trò môi giới mại dâm và giúp sức cho Dũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất