Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc với clip ghi lại hành trình lạng lách để đánh dấu tuổi thanh xuân của nhóm phượt trẻ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dùng camera hành trình ghi lại những pha lạng lách, lấn làn, chặn đầu ô tô đầy mạo hiểm, nhóm phượt thủ trẻ khiến nhiều người bất bình, lên tiếng chỉ trích.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại hành trình đi phượt bằng xe gắn máy của nhóm phượt thủ với nhiều pha mạo hiểm đến thót tim, bất chấp xe container, xe tải trọng lớn đang lưu thông trên đường quốc lộ.

Được biết, đoạn clip được chính nam phượt thủ trong nhóm có nickname C.T.M đăng tải lên trang Facebook cá nhân với dòng chia sẻ: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

Clip đoàn phượt thủ bất chấp các xe container, xe tải trọng lớn để tạt đầu, lạng lách.

Theo clip, với khoảng 10 xe gắn máy, nhóm phượt thủ này phóng với tốc độ cao, nhiều lần dàn hàng ngang, phóng nhanh, vượt ẩu trong suốt hành trình. Thậm chí, nhóm còn cùng nhau vượt một mặt một chiếc container, sau đó dừng lại ngay trước đầu xe để chỉnh quần áo.

Những hình ảnh mạo hiểm của đoàn phượt thủ khiến người xem bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra bức xúc và chỉ trích những hành động lái xe quá mạo hiểm của nhóm phượt thủ.

Nickname Thiện Lâm bình luận: “Đi phượt hay đi tự sát không biết nữa? Đã thế lại còn khoe lên mạng như vừa lập được chiến tích gì lẫy lừng lắm. Chính các bạn đang làm xấu đi hình ảnh của những phượt thủ chuyên nghiệp đấy”.

“Từ khi nào những người tự xưng là phượt thủ này lại cho mình cái quyền bất chấp luật lệ giao thông và tính mạng của người khác vậy nhỉ?”, thành viên Thông Thiệt Thà lên tiếng.

Đoàn phượt thủ dàn hàng ngang, chặn đầu container khiến nhiều người khó chịu - Ảnh cắt từ clip.

“Thật ngu ngốc khi đánh đổi tính mạng của bản thân vì 2 chữ thanh xuân. Tôi không thể hiểu nổi các bạn nghĩ gì khi hành động như thế, một người thì còn dễ dàng bỏ qua bởi sự bồng bột, đằng này cả đoàn như thế thì đến chán với các thanh niên”, Thanh Bình viết.

“Mình xem mà sợ giùm cho các bạn luôn đấy. Vẫn biết tuổi trẻ thích sự mới mẻ, khám phá và một chút ngông nghênh. Thế nhưng lái xe như này thì quá nguy hiểm, chưa kể thái độ của các bạn khi chặn đầu container như thế thì đáng trách lắm”, Lài Nguyễn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất