Sau vụ việc này, quán bánh mỳ Nguyên Sinh đã nhận về rất nhiều đánh giá xấu từ thực khách, nhiều người đòi tẩy chay quán trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài ra, trên nền tảng đánh giá google, "cơn bão" 1 sao cũng ập đến với quán bánh mỳ này.
Liên quan đến vụ việc này, chiều 2/7, trao đổi với VietNamNet, bà H.T.H., chủ cửa hàng bánh mì này xác nhận có xảy ra sự việc cãi vã với khách vào tối 30/6. "Nhân viên của tôi chỉ "phẩy" tay nhẹ một cái, nhưng bị họ vu oan là hành hung", bà H. khẳng định.
Theo bà H., thiếu niên 15 tuổi là em trai thực khách N.K.A. đến quán trước. Sau khoảng 10 phút, chị A. và mẹ cũng có mặt, ngồi bàn trong cùng ở tầng một. Chủ quán cho hay, khi thấy cô gái mang theo lon nước dừa, bà đã nhắc nhở "không được mang đồ ăn, thức uống từ ngoài vào". Đây là quy định từ trước của quán, được công khai bằng hình ảnh thông báo trên tường.
Trong cuộc phỏng vấn, bà H. cũng nhiều lần cho rằng, "không có lửa làm sao có khói", "khách hàng tỏ thái độ khó chịu nên dẫn đến cự cãi, xô xát".
Tối ngày 30/6, bà H. và những người liên quan được mời lên trụ sở Công an phường Hàng Trống làm việc. Tại đây, bà H. thừa nhận hành vi của nhân viên là sai, nên đã yêu cầu nhân viên xin lỗi gia đình khách hàng.
Cũng theo vị chủ quán, sự việc cũng không ảnh hưởng tới việc kinh doanh của Nguyên Sinh. Hai ngày qua, quán vẫn đón lượng khách ổn định.
Về phần thực khách N.K.A., trước đó trao đổi với báo chí, chị K.A cho biết, quán không hề tiếp thu ý kiến, xúc phạm mẹ chị: “2 người đàn ông trong quán ngay lập tức to tiếng và lao vào đánh mình, một người đàn ông tát vào mặt, lúc này mình đang đeo kính nên khi người này tát, kính văng ra làm tím một phần mắt của mình, một người khác lao vào đánh em mình”.
Theo chị A., sự việc xảy ra rất nhiều người chứng kiến và theo dõi. Khi mọi người xung quanh can ngăn, những người trong quán tiếp tục tỏ thái độ hung hăng, cho rằng chị A. cùng gia đình chửi họ nên họ có quyền đánh.
Ngay sau đó, chị cùng gia đình đã lên trụ sở công an phường Hàng Trống trình báo sự việc.
“Tôi và gia đình rất bức xúc khi một quán có tiếng tại Hà Nội có cách cư xử như vậy. Tôi đăng tải câu chuyện này lên MXH với mong muốn các cửa hàng nên có thái độ phục vụ và cư xử với khách hàng hợp lý hơn”, chị A. chia sẻ thêm.