Sắc màu Cuộc Sống

Bị khách phàn nàn ghế rách hỏng 'nát hơn xe đò', hãng hàng không Jetstar lên tiếng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước những hình ảnh ghế ngồi, nơi để sách báo rách tơi tả … bị hành khách phàn nàn, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific đã lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh ghế của hành khách cùng nơi để sách báo… trên chuyến bay Phú Quốc - TP. HCM của hãng hàng không Jetstar Pacific bị rách tơi tả. Theo quan sát, nhiều chiếc ghế trên tàu bay bị rách một mảng lớp vỏ da lộ lớp nệm ở bên trong. Cùng với đó là hình ảnh nơi để sách báo cũng bị rách.

Hình ảnh nhiều chiếc ghế bị rách trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar.

Khi nhìn những hình ảnh trên, nhiều người cho rằng cần nhanh chóng sửa chữa những chiếc ghế bị hỏng rách để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của hãng. Nhiều người còn ví ghế máy bay nhưng “nát hơn xe đò”. Bên cạnh đó cũng nhiều người lên tiếng về ý thức của một bộ phận nhỏ hành khách cạy rách ghế trên tàu bay.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 27/5, trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng.

Không những thế lớp dây dù nơi để sách báo cũng bị rách tơi tả.

Một vị trí trên máy bay đã bị khách cạy gãy.

Theo vị đại diện này, những chiếc ghế bị rách trên đã nằm trong kế hoạch thay thế của Jetstar. Tuy nhiên việc đặt hàng, sản xuất và nhập khẩu về thay thế cần có thời gian.

“Tất cả trang bị trên máy bay đều phải tuân theo tiêu chuẩn đặc thù và phải được phê chuẩn. Vấn đề này phải chờ nhà sản xuất tác và nhập khẩu về nước nên mất một chút thời gian”, vị đại diện này thông tin.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, những tàu bay của Jetstar đều mới được nhập về phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Ghế trên tàu bay được làm bằng da rất chắc chắn. Kể cả vị trí để sách báo cũng được thiết kế bằng loại dây dù kiên cố.

Thế nhưng một bộ phận nhỏ hành khách trong đó có cả trẻ nhỏ trong lúc ngồi tàu bay nghịch, cạy làm rách vỏ lớp da trên ghế. Ngoài ra cũng có người còn gác chân lên vị trí để sách báo làm rách lớp dây dù. Không những thế có trường hợp trẻ nhỏ ngồi lên cả ghế bàn ăn hư hỏng gây thiệt hại, ảnh hưởng đến hình ảnh của hãng hàng không. Chính vì vậy mọi người nên nâng cao ý thức văn hoá trong việc đi lại bằng đường hàng không.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất