Bảng giá 'khủng' trong đường dây môi giới bán dâm do tú ông điều hành: Á hậu 5.000 USD, MC 900 USD, sinh viên 300-500 USD

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đường dây mại dâm "khủng" nhất Việt Nam từ trước đến nay do "tú ông" 22 tuổi cầm đầu với "bảng giá" đi khách của các chân dài từ vài trăm USD tới hàng chục nghìn USD/lượt.

Liên quan đến đường dây mua bán dâm “khủng” nhất từ trước tới nay mới bị triệt phá, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) đã làm sáng tỏ nhiều tình tiết trong vụ việc.

Báo Báo Giao Thông, “ông trùm” chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp là Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) đã bị công an bắt giữ. Ngoài ra, T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là Á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TP.HCM, là MC) cùng 2 chân dài đang là sinh viên cũng đang bị tạm giữ. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ xử lý một số đối tượng liên quan.

“Tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm “khủng” ở Sài Gòn. Ảnh: M.T

Theo Trí Thức Trẻ đưa tin, tại cơ quan công an, các chân dài đã khai nhận toàn bộ hành vi. Theo đó, chiều 30/8, Dũ điều các chân dài tới 2 khách sạn trên để bán dâm cho 2 người mua dâm là doanh nhân.

Theo lời khai của Á hậu T.D. và MC C.V., cả 2 được Dũ điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với C.V. giá là 900 USD/lượt.

Đối với 2 chân dài đang là sinh viên cũng được Dũ điều tới khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5) bán dâm cho 2 doanh nhân với giá 300 - 500 USD/lượt.

Các chân dài khai khách mua dâm đều do Dũ kiếm từ các trang mạng xã hội. Khi khách có nhu cầu, 2 bên sẽ trao đổi thông tin về số tiền và hình ảnh gái bán dâm. Nếu đồng ý, Dũ sẽ làm giá cao lên để hưởng thêm tiền hoa hồng. Nếu người bán dâm là Á hậu, “tú ông” sẽ bỏ túi khoảng vài nghìn USD/lượt, còn MC là gần 1.000 USD/lượt. Về phía các sinh viên mức giá sẽ giao động từ 300 - 500 USD.

Theo lời khai của Dũ, đường dây của y có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia.

Theo Zing.vn đưa tin, vào chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) chia làm 2 mũi ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu T.D. rất nổi tiếng. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi C.V., đi khách với giá 1.500 USD.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất