Sắc màu Cuộc Sống

Bạn sẽ phải bật cười với những câu chuyện và khoảnh khắc hài hước tại Olympic Rio 2016

Cường Ngô (tổng hợp)
Chia sẻ

Bên cạnh những khoảnh khắc ấn tượng trong quá trình thi đấu, người hâm mộ thể thao còn được chứng kiến những khoảnh khắc và câu chuyện hài hước của các vận động viên (VĐV) tại Olympic Rio 2016.

Vận động viên người Nhật Bản Hiroki Ogita gặp tình huống vô cùng "khó đỡ" trong phần thi vòng loại nhảy xà nam. Theo đó, trong lúc bật cao mức xà 5,3m, "cậu nhỏ" của VĐV đến từ đất nước mặt trời mọc vướng vào xà khiến lần nhảy thứ nhất của anh thất bại. Ngay sau khi kết thúc phần thi, hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đa số đều dành những bình luận hài hước: "Nếu là chị em thì sẽ không có sự cố này", "Dự là Olympics lần sau VDV này sẽ đăng ký bên phần nhảy xà nữ".

VĐV người Nhật Bản Hiroki Ogita gặp tình huống vô cùng “khó đỡ” trong phần thi vòng loại nhảy xà nam tại Olympic Rio 2016. Theo đó, trong lúc bật cao ở mức xà 5,3m, “cậu nhỏ” của VĐV đến từ “đất nước mặt trời mọc” vướng vào xà khiến lần nhảy thứ nhất của anh thất bại. Ngay sau khi kết thúc phần thi, hình ảnh hài hước này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đa số cư dân mạng đều dành những bình luận hài hước như: “Ahihi, nếu là chị em thì sẽ không có sự cố này“, “Dự là Olympics lần sau VĐV này sẽ đăng ký bên phần nhảy xà nữ“.

Võ sĩ đấm bốc người Trung Quốc có tên Lu Bin khiến người hâm mộ thể thao thế giới "cười nghiêng ngả" với màn ăn mừng hụt. Theo đó, trước khi công bố kết quả, võ sĩ này đầy tự tin về chiến thắng của mình. Thế nhưng "đời không như là mơ", Lu Bin tỏ ra hụt hẫng khi trọng tài đã tuyên bố đối thủ của anh là võ sĩ người Kenya Peter Mungai mới là người chiến thắng. Hành động ăn mừng hụt của võ sĩ 21 tuổi trở thành chủ đề chế giễu trên mạng xã hội.

Võ sĩ quyền anh người Trung Quốc có tên Lu Bin khiến người hâm mộ thể thao thế giới được phen “cười nghiêng ngả” với màn ăn mừng hụt. Theo đó, trước khi công bố kết quả, võ sĩ này đầy tự tin về chiến thắng của mình. Thế nhưng “đời không như là mơ”, Lu Bin tỏ ra hụt hẫng khi trọng tài đã tuyên bố đối thủ của anh là võ sĩ người Kenya Peter Mungai mới là người chiến thắng. Hành động ăn mừng hụt của võ sĩ 21 tuổi trở thành chủ đề chế giễu trên mạng xã hội.Tuy nhiên, ở quê nhà anh lại được ca ngợi như người hùng và còn tố cáo BTC xử ép.

Đây cũng là một trong những khoảnh khắc hài hước nhất tại Thế vận hội mùa hè 2016. VĐV cưỡi ngựa nước chủ nhà Brazil - Ruy Fonseca do không làm chủ được chú ngựa của mình nên khi gặp chướng ngại vật nó bất ngờ dừng lại khiến VĐV sinh năm 1973 ngã nhào xuống đất.

Đây cũng là một trong những khoảnh khắc hài hước nhất tại Thế vận hội mùa hè 2016. VĐV cưỡi ngựa nước chủ nhà Brazil - Ruy Fonseca do không làm chủ được chú ngựa của mình nên khi gặp chướng ngại vật nó bất ngờ dừng lại khiến VĐV sinh năm 1973 ngã nhào xuống đất. Hình ảnh hi hữu này trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng.

Trong lúc thi đấu, do không điều khiển được cơ thể nên VĐV Thể dục dụng cụ của Vương quốc Anh Ellie Downie đã tiếp đất bằng đầu. Tai nạn này khiến người xem vừa cảm thấy kinh hãi vừa cảm thấy hài hước.

Trong lúc thi đấu, do không điều khiển được cơ thể nên VĐV Thể dục dụng cụ của Vương quốc Anh Ellie Downie đã tiếp đất bằng đầu. Tai nạn này khiến người xem vừa cảm thấy kinh hãi vừa cảm thấy hài hước.

Vận động viên (VĐV) đấu kiếm người Pháp, Enzo Lefort rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" trên sàn đấu vì để rơi điện thoại di động trong trận đấu kiếm với VĐV người Đức Peter Joppich,

Vận động viên (VĐV) đấu kiếm người Pháp, Enzo Lefort rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” trên sàn đấu Thế vận hội Olympic Rio 2016 khi để rơi điện thoại di động trong trận đấu kiếm gặp VĐV người Đức Peter Joppich.

Tặng mũ cho khán giả, nhưng kình ngư

Tặng mũ cho khán giả, nhưng kình ngư Sun Yang người Trung Quốc lại nhầm địa chỉ, bất ngờ ném xuống bể bơi. Sau đó, VĐV này phải xuống nước nhặt và ném lại về phía khán giả.

Trong vòng chung kết nội dung bơi hỗn hợp 400m tiếp sức nữ, đội tuyển Trung Quốc thi đấu không tốt nên về thứ 4 chung cuộc. Kết thúc phần thi của mình,

Trong vòng chung kết nội dung bơi hỗn hợp 400m tiếp sức nữ tại Olympic Rio 2016, đội tuyển Trung Quốc thi đấu không tốt nên chỉ về thứ 4. Kết thúc phần thi của mình, các cô gái được phóng viên phỏng vấn. Theo đó, phần trả lời hài hước của VĐV Phó Viên Tuệ khiến người hâm mộ thể thao “mắt chữ O miệng chữ A”. Kình ngư thẳng thắn: “Tôi thấy hôm nay mình đã không thi tốt, rất xin lỗi các đồng đội. Tối qua tôi vừa đến ngày đèn đỏ, cảm thấy có chút mất sức, rất mệt mỏi”.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất