Sắc màu Cuộc Sống

Bác sĩ thẩm mỹ ở Sài Gòn bị tố dâm ô bé gái 15 tuổi: Công an vào cuộc điều tra

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an quận 11, TP.HCM cho biết đã nhận đơn liên quan đến vụ việc bác sĩ thẩm mỹ ở Sài Gòn bị tố dâm ô bé gái 15 tuổi, hiện cảnh sát chưa có kết quả giám định pháp y và vẫn trong quá trình xác minh.

Theo thông tin trên Zing, chiều 4/7, Công an quận 11, TP.HCM, cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Công Khánh (45 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) về việc con gái ông bị xâm hại.

Theo trình báo của ông Khánh, vào lúc 15h ngày 7/6, gia đình có đưa con gái là cháu N (15 tuổi) vào một phòng khám thẩm mỹ ở phường 6 (quận 11, TP.HCM), do bác sĩ Nguyễn Văn Nhân làm chủ, để khám mũi.

Tuy nhiên, sau khi vào phòng khám riêng, bác sĩ nhiều lần hỏi nạn nhân đã tới thời kỳ kinh nguyệt chưa và từng quan hệ tình dục với ai chưa. Sau khi bé gái 15 tuổi trả lời chưa, bác sĩ yêu cầu nạn nhân “cởi cả áo trong và áo ngoài”.

Bé gái thắc mắc tại sao khám mũi lại cởi áo, bác sĩ này giải thích “khám mũi phải cởi áo hết vì có liên quan tới tim”. Sau đó bác sĩ còn yêu cầu bé gái cởi cả quần với lý do “nó có liên quan mũi và lần phẫu thuật kế tiếp”.

Nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ ở Sài Gòn bị tố dâm ô bé gái 15 tuổi kể lại giây phút kinh hoàng. (Ảnh: Zing.vn).

Làm theo lời bác sĩ nhưng bé gái kêu đau rát do bác sĩ cho tay vào vùng kín thì được bác sĩ trấn an nhưng người này vẫn tiếp tục hành vi của mình.

Khi thấy bác sĩ leo lên giường, bé gái ngồi bật dậy và nói không khám nữa. Lúc này, nạn nhân cho biết có quay lại nhìn và thấy bác sĩ đang kéo quần lên, để lộ dương vật ra ngoài.

Điều đáng nói, khi ra khỏi phòng khám, bác sĩ dặn nạn nhân về nhà đừng nói cho ai biết vì “đó chỉ là kiểm tra cho lần phẫu thuật sau dễ hơn”.

Liên quan đến vụ việc, công an quận 11 cũng đã mời bác sĩ Nhân, cháu N. cùng gia đình đến trụ sở để làm việc; đồng thời, lấy mẫu trưng cầu giám định để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận 11, hiện cảnh sát chưa có kết quả giám định pháp y, vẫn trong quá trình xác minh.

Về phía bác sĩ thẩm mỹ bị tố cáo có hành vi dâm ô bé gái 15 tuổi, theo thông tin trên báo chí đẳng tải, khi liên hệ qua điện thoại ông này trả lời rằng “không biết gì về việc này” và tắt máy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất