Trải nghiệm 'sang chảnh' cùng Á quân VNTM 2014 tại resort 'hot' nhất Nha Trang

Chia sẻ

Nhân chuyến chụp ảnh cho một tạp chí du lịch, Á quân Vietnam's Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh đã tranh thủ thời gian trải nghiệm khu nghỉ dưỡng mới, đang "hot xình xịch" tại Nha Trang.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (6)

Trải rộng hơn 13,6ha, trên cồn cát cao 12m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Nha Trang có 72 phòng suite và biệt thự đi kèm hồ bơi được bố trí hài hòa để mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (5)

Điểm đặc biệt nhất và cũng được xem như “thương hiệu” của resort chính là thiết kế bồn tắm lơ lửng và võng hình mái vòm.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (2)

Song hành cùng tiện nghi nghỉ dưỡng hiện đại mà vẫn giàu bản sắc văn hóa, resort này còn mang tới gói trị liệu chăm sóc sức khỏe như một món quà đặc biệt dành tặng du khách khi lựa chọn lưu trú tại đây.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (7)

Khu nghỉ dưỡng mới của Nha Trang mang đẳng cấp sang trọng, là điểm đến lý tưởng cho du khách đến thăm vùng biển đẹp nhất nhì Việt Nam.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (1)

Trước sức hút khó cưỡng của khu resort đẳng cấp, Tiêu Ngọc Linh đã tranh thủ thời gian của chuyến chụp ảnh để nghỉ ngơi, thư giãn.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (3)

Sau khi giành danh hiệu Á quân Vietnam's Next Top Model 2014, người mẫu trẻ vẫn tiếp tục việc học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ra, cô nàng còn đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Câu lạc bộ MC và Thời trang của trường.

TieuNgocLinh_fusionresortnhatrang (4)

Nhờ vẻ đẹp cá tính, lối ứng xử thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát, Tiêu Ngọc Linh tuy hiện không hoạt động rầm rộ như các đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng được kỳ vọng sẽ là gương mặt để lại nhiều dấu ấn trong làng mẫu Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất