Gwyneth Paltrow mở câu lạc bộ 'siêu sang chảnh' dành cho sao tại Hollywood

Chia sẻ

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ đến một câu lạc bộ có sân bay trực thăng, hồ bơi trên sân thượng và cả phòng triển lãm nghệ thuật? Là thành viên trong câu lạc bộ "siêu sang chảnh" của Gwyneth Paltrow, tất cả trải nghiệm đó đang chờ đợi bạn.

Gwyneth Paltrow từng đạt giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim Shakepeare đang yêu.

Gwyneth Paltrow từng đạt giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim “Shakepeare đang yêu”.

Nữ diễn viên 43 tuổi đang chứng minh rằng tài năng của cô trong lĩnh vực kinh doanh cũng xuất sắc không kém gì ở nghề diễn xuất khi hợp tác với Gary Landesberg - chủ tịch Arts Club tại Luân Đôn (Anh) để mở thêm chi nhánh mới cho câu lạc bộ thành viên này tại Tinseltown, West Hollywood, Los Angeles (Mỹ).

caulacbothanhviencuaGwyneth Paltrow (2)

Phối cảnh Arts Club tại Los Angeles, địa điểm hứa hẹn sẽ quy tụ đông đảo các sao Hollywood đến đây gặp gỡ, giao lưu trong tương lai.

Tòa nhà được trang trí bằng kính và các thanh nhôm tản nhiệt xung quanh tạo vẻ đẹp hiện đại và lộng lẫy.

Tòa nhà được trang trí bằng kính và các thanh nhôm tản nhiệt xung quanh tạo vẻ đẹp hiện đại và lộng lẫy.

Arts Club tại Mỹ đang được thi công tại tòa nhà tầng 8 sang trọng, trên diện tích hơn 12.000m2 với bãi đậu xe 4 tầng dưới lòng đất có sức chứa 220 chỗ. Câu lạc bộ sẽ có cả spa, phòng tập gym và thậm chí là sân đáp cho trực thăng. Trên tầng thượng, các thành viên câu lạc bộ sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố từ một “view” ngoạn mục hoặc có thể tắm nắng và ngâm mình tận hưởng trong làn nước xanh mát của bể bơi.

caulacbothanhviencuaGwyneth Paltrow (6)

Nhìn từ trên cao có thể thấy bãi đáp trực thăng, hồ bơi và quán bar ngoài trời ở tầng thượng tòa nhà.

Trụ sở chính của Arts Club trên đường Dover, Mayfair, London được thành lập từ năm 1863 và đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều thế hệ ngôi sao thế giới như Charles Dickens, Rudyard Kipling, Kim Cattrall, Beyonce, Jay Z, Jessie J, Pippa Middleton… Đầu tháng 3, nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell cùng bạn gái Lauren Silverman cũng đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ hai cho con trai Eric của mình tại địa điểm sang trọng này.

Clip Beyonce và Jay-Z bị báo chí vây quanh khi rời khỏi Arts Clubs của Gwyneth Paltrow tại London vào năm 2014:

Vẫn theo đuổi mục đích ban đầu, Arts Club hướng tới việc tạo ra một sân chơi, nơi gặp gỡ, giao lưu cho những người làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn học và khoa học. Tại đây, các thành viên không được phép chửi thề, đánh bạc hay chụp ảnh và phải tuân theo các quy tắc ăn mặc nhất định.

Để được công nhận là thành viên của Arts Club, người tham gia phải sẵn lòng mở hầu bao chi trả 2.000 bảng Anh cho phí đăng ký và 2.000 bảng Anh cho phí thành viên mỗi năm. Nhưng tiền không phải là yếu tố duy nhất để trở thành một phần của câu lạc bộ “sang chảnh” này. Người ngoài muốn tham gia phải có sự giới thiệu của các thành viên hiện tại và tất nhiên, họ cũng phải đang hoạt động trong các lĩnh vực được quy định trên.

caulacbothanhviencuaGwyneth Paltrow (7)

caulacbothanhviencuaGwyneth Paltrow (8)

Nội thất xa hoa bên trong Arts Club tại Luân Đôn.

Với những ai không đủ điều kiện tham gia câu lạc bộ, họ có thể ghé một số cửa hàng và phòng trưng bày nghệ thuật dành cho công chúng tham quan. Tuy nhiên, đừng vội háo hức vì sẽ cần từ 18 tháng đến 2 năm hoặc có thể lâu hơn để chính quyền thành phố cấp phép hoạt động cho dự án này.

Chia sẻ
Tin mới nhất