Giới trẻ Hà thành phát sốt vì món kem dài miên man, ăn hoài không hết

Chia sẻ

Một cây kem ốc quế dài miên man chỉ 20.000 đồng nhưng thực khách ăn hoài mà vẫn không hết. Những cây kem độc đáo này được mệnh danh là "cây kem dài nhất Việt Nam".

Kem ốc quế dài miên man là một món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Nhật Bản, Hàn Quốc… nhưng gần đây mới gia nhập về Việt Nam.

kemdaimienmanHaNoi (4)

kemdaimienmanHaNoi (1)

Món kem yêu thích của giới trẻ Nhật Bản, Hàn Quốc… đã có mặt tại Việt Nam.

Tại Hà Nội, các bạn trẻ đang rỉ tai nhau về một quán kem chuyên bán loại kem đặc biệt này với giá cực “hạt dẻ”. Quán tên là Patice, nằm tại số 42C Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (gần trường Việt Đức). Hiện tại, đây là quán duy nhất tại Hà Nội bán món kem độc đáo này nên dù đang là mùa đông, dân tình vẫn ùn ùn kéo đến mua kem, dẫn đến cảnh xếp hàng dài như thời bao cấp. 

kemdaimienmanHaNoi

Mặc dù đang là mùa đông nhưng quán kem đặc biệt này vẫn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.

kemdaimienmanHaNoi (5)

Cảnh tượng xếp hàng mua kem diễn ra cả vào buổi tối.

Chỉ với 20.000 đồng, các bạn đã có thể sở hữu ngay một cây kem cao tận 8-9 xoáy với vỏ ốc quế dày, giòn và thơm. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn kem vị sữa, chocolate hoặc chọn cả nửa này nửa kia. 

kemdaimienmanHaNoi (2)

Các bạn trẻ Hà Nội đua nhau check in cùng cây kem “thần thánh”.

Bạn Hà, một thực khách nhận xét: “Phần kem trên ốc quế chắc đã có pha đá rồi nên không chảy quá nhanh, vẫn kịp chụp ảnh lia lịa, nhưng một khi đã rơi là rơi cả tảng luôn. Kem nói chung ăn ổn, ngọt thanh mát như bao hàng kem tươi ốc quế khác từng ăn nhưng có điều lạ vì nó nhiều hơn, cao hơn”.

kemdaimienmanHaNoi (3)

Kem tuy khổng lồ nhưng không mau chảy như mọi người vẫn nghĩ.

Một thực khách khác tên Tú chia sẻ cảm nhận của mình sau khi dùng kem: “Kem nhìn ảnh thì tưởng trời nóng nóng không ăn nổi vì sẽ chảy nhưng không hề như vậy, kem khá nặng và chắc, không hề dễ chảy đâu nhé. Cả hội nói chuyện bao lâu mà kem vẫn ngon lành, vẫn xinh đẹp. Nói về kem thì hình thức khá đẹp mắt và độc đáo nhưng vị kem có thể nhiều người sẽ không thích bởi nó khá nhạt, không thơm ngon, ngầy ngậy như kem tươi khác. Nhưng mình thấy ăn như vậy rất được. Ăn cái kem to đùng mà còn ngọt ngậy nữa thì ngấy không ăn nổi mất. Cứ nhạt nhạt, mát mát như vậy sẽ không bị ngấy, ăn xong thấy vẫn thoải mái ăn tiếp được nữa luôn ấy”. 

Chia sẻ
Tin mới nhất