Eenmaal: Nhà hàng siêu tối giản dành cho những tâm hồn thích một mình

Chia sẻ

Hướng đến kiểu kiến trúc sạch và sáng - Eenmaal sẽ là điểm đến cực kì thích hợp cho những người trẻ hiện đại tôn thờ sự độc lập.

Việc phải đi ăn một mình ở chốn công cộng dường như là trải nghiệm không mấy dễ chịu đối với nhiều người. Thông thường, bạn sẽ phải chịu nhiều ánh mắt “đầy thương cảm” của mọi người xung quanh mà chẳng mấy ai biết rằng làm việc và hoạt động một mình là sở thích của bạn. Trong trường hợp này, một mô hình nhà hàng như Eenmaal ở Hà Lan sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi trong tiếng Hà Lan, Eenmaal có nghĩa là “một mình”.

eenmaal_nhahangdanhchonhungnguoithichmotminh (4)

Nhà hàng đặc biệt này có rất nhiều bàn ăn, nhưng tất cả bàn đều rất nhỏ và chỉ đi kèm với một chiếc ghế duy nhất. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi bàn chỉ phục vụ một thực khách duy nhất.

eenmaal_nhahangdanhchonhungnguoithichmotminh (1)

Eenmaal được ra đời nhằm mang đến một nơi dừng chân lý tưởng hơn dành cho những công dân bận rộn của thế kỷ 21 - những con người luôn có niềm đam mê vô tận với công việc và cuộc sống mà không mảy may quan tâm đến chuyện có người yêu hay không. Tại Eenmaal, tất cả các thực khách khi đặt chân đến nhà hàng đều sẽ uống một ly cocktail đặc biệt trước khi tiến đến chiếc bàn riêng của mình.

Bên cạnh đó, nội thất nhà hàng cũng được trang trí tối giản nhằm tránh làm thực khách phân tâm và giúp họ có thể tập trung hoàn toàn cho bữa ăn.

eenmaal_nhahangdanhchonhungnguoithichmotminh (2)

eenmaal_nhahangdanhchonhungnguoithichmotminh (3)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất