Bạn đã đến Bato, tổ hợp giải trí cực chất ở Sài Gòn chưa?

Chia sẻ

Một tổ hợp không gian nhỏ ấn tượng nằm ở quận 1 Sài gòn không thể bỏ qua cho các bạn trai xinh gái đẹp nhé. Ngôi nhà Bato, ngôi nhà sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bạn trẻ.

Nằm trên đường Nguyễn Văn Giai, quận 1, thật quá thuận tiện cho các bạn tìm chỗ ăn chơi khu trung tâm. Có thể tìm thấy gì ở Maison Bato đây : ăn uống, thời trang, event, chiếu phim ngoài trời, chợ phiên, handmade… quá đã luôn.

Này nhé:

B.O.C homemade BBQ, quán phục vụ các món fusion nướng với phong cách street style, décor làm từ đồ tái chế cực chất… đặc biệt với giá cả hạt dẻ, với nhóm 3-4 người chỉ cần 150k mỗi bạn là no say. Quán nổi tiếng với các món homemade tan chảy như Xúc xích phô mai cuộn xông khói, xà lách Rocket kèm phô mai hồ lô Burrata và sườn non nướng mềm kiểu Mỹ sốt Cà Phê, sốt Tequila…

 

BATO: Quán ăn sân vườn, lãng mạn, không khí trong lành với những món Bắc cực chuẩn, bạn đã được thưởng thức ba rọi nướng lá bưởi, gà nướng lá chanh, chả cá Lã Vọng, phở cuốn, phở chiên phồng… bao giờ chưa, ghé thưởng thức nhé. Ngoài ra quán còn có những món nướng tại bàn hấp dẫn vô cùng.

 

Không gian này mà tổ chức tiệc nướng thì quá đã luôn.

CAFE: Đậm chất vintage, đẹp từng góc, chất từng khung hình.
 

WoW, mình còn có thể shopping luôn tại đây nhé!

Thời trang này:

HYN'S chuyên đồ dạo phố, COTTAGE chuyên đồ công sở thiết kế may đo. Bạn sẽ tìm được bộ đồ ưng ý mà không phải đi đâu xa.

Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy cho mình những món đồ gốm xinh xắn, mỹ phẩm handmade hay những lọ nước hoa, đồ make up của các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.

 

Còn nữa nhé, bạn nào yêu thích đồ handmade, đồ tái chế thì có thể ghé thăm showroom Maison Bato's Home décor. Từ những món đồ đơn giản cho đến những chiếc bàn nhỏ, kệ tủ modul được làm từ pallet cực chất sẽ góp phần trang trí cho góc nhỏ của bạn thêm xinh xắn.

 

Còn nhiều nhiều điều nữa để các bạn khám phá nhé. Đảm bảo sẽ thú vị bởi không gian quá đã cho những khung hình đẹp.

Và đây, điều đặc biệt mà các bạn không thể bỏ qua. Một không gian sôi động cho event cuối tuần, 2 đến 3 tuần một lần cho các chế quậy tưng bừng.

Một vài shop đã hoạt động từ tháng 9, ngoài ra Maison Bato đang hoàn thiện các hoạt động thường kỳ của mình và sẽ hoàn thiện trong tháng 12. Tổ hợp ăn chơi này hứa hẹn sẽ mang đến những sự kiện, những hoạt động đầy khám phá, bất ngờ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất