Hoàng Thùy ơi, vào xem Catriona Gray đã từng chuẩn bị những gì cho Miss Unverse này

Trương Hữu Nghĩa
Chia sẻ

‘Chắc phải nhờ đến toàn bộ hàng xóm, láng giềng giúp tôi trong việc chuẩn bị cho kỳ thi này mất’ – Catriona Gray - Miss Universe 2018. Trước khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2019, có lẽ Hoàng Thùy cũng nên tham khảo những điều này.

Catriona Gray đã chia sẻ những gì cô đã từng chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe, mà theo cô là ‘kỳ thi lớn nhất mà cô từng tham dự trong đời’. Trong bài báo, cô tiết lộ rằng bản thân mình cùng với đội ngũ sát cánh kề bên luôn chuẩn bị ‘mọi khía cạnh’, với hy vọng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt.

‘Mỗi ngày, chúng tôi đều chuẩn bị một thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ. Chẳng hạn như về mặt tâm lý, tôi tham gia những khóa học tranh luận, với hy vọng sẽ phát triển kỹ năng nói trước công chúng của tôi. Bản thân tôi cũng đọc thêm rất nhiều tài liệu, điều đó khiến ngân hàng tri thức của tôi được mở rộng rất nhiều. Và kết quả là, tôi đã trở thành một người nghiện những kiến thức mà sách đem lại.’

‘Tôi cũng thu xếp để có thể đến phòng tập thể dục ba lần một tuần, mỗi lần kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Ngoài ra, việc tham gia nhảy múa cũng như tham gia tại các rạp hát cũng giúp đỡ tôi rất nhiều về mặt thể chất. Bởi vì tôi tin rằng, các hoạt động thể chất khác nhau sẽ giúp bản thân bạn trở nên khỏe mạnh hơn.’

Gray cho biết cô cũng cố gắng tập pilates mỗi ngày để cải thiện cách tạo dáng của bản thân. Bởi vì bản thân tôi khó giữ thăng bằng khi tạo dáng, nên đây thật sự là một điều cần thiết. Việc tập luyện này cho phép tôi thoải mái sải bước trên sân khấu, đặc biệt là thềm dốc, một cách duyên dáng hơn. Khi bạn di chuyển trên sân khấu, bạn cần phải nhận thức được toàn bộ cơ thể cử động như thế nào. Và đôi khi bạn có thể vung tay nhiều hơn những người khác đôi chút để tạo điểm nhấn.

Chia sẻ về chế độ ăn kiêng, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cho biết việc cần thiết nhất là bạn cần phải biết cân bằng giữa số năng lượng bạn nạp vào cơ thể và số năng lượng bạn sử dụng trong ngày.

‘Ăn nhiều rau củ và nói không với các loại nước có ga, thức ăn đóng hộp là cách mà tôi giữ dáng thành công. Tôi thật sự yêu thích đồ ngọt, nhưng bản thân tôi cần phải ăn chúng ở một mức độ nhất định. Bên cạnh đó, tôi cố gắng nấu ăn tại nhà và cố gắng tự làm thức ăn vặt cho mình’ - cô nói.

Ăn kiêng của bạn chỉ là một phần trong việc chăm sóc cơ thể của bạn: khi cơ thể bạn cần nhiên liệu, và phải là những nguyên liệu phù hợp. Chính vì thế, việc tìm kiếm thói quen lành mạnh và hợp lý là chìa khóa dẫn đến thành công trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như giữ dáng của chính bản thân bạn.

Catriona Gray là Hoa hậu Hoàn vũ thứ tư của Philippines, sau thành công mà Pia Wurtzbach (2015), Margie Moran (1973), và Gloria Diaz (1969) mang lại cho quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Trương Hữu Nghĩa

Tin mới nhất