Soi điểm yếu của các chàng trai qua 12 con giáp

Chia sẻ

Tuy chẳng có ai là hoàn hảo nhưng nếu nhận biết được khuyết điểm của mình thì sẽ dễ dàng hơn nhiều khi chinh phục mọi khó khăn của cuộc sống phải không 12 con giáp?

Tuổi Tý: Quá tính toán chi li
 
Tính cách của các anh chàng tuổi Tý cái gì cũng tốt, chỉ có điều là hay tính toán so đo quá mức. Tính xấu này dường như đã trở thành thói quen khó sửa đổi. Đối với những người gần gũi như gia đình, đồng nghiệp thói xấu này càng thể hiện rõ rệt. Khi cân đo đong đếm thiệt hơn thì thực tế bạn đã mất nhiều hơn là được rồi tuổi Tý ạ. Thời gian, công sức, lòng tốt thiện ý của người khác đâu phải là những thứ có thể trao đổi được.
 
Tuổi Sửu: Quá thực tế, chuyên quyền
 
Các anh chàng tuổi Sửu khá gia trưởng và chuyên quyền. Họ đều muốn thể hiện khí khái nam nhi trước các cô gái, làm chỗ dựa, là người chở che nên thường rất khó tính, nghiêm khắc và hay nói nhiều. Các anh chàng tuổi Sửu thường quá hăng hái trong việc chỉ bảo người khác làm cái này cái kia, điều đó đôi khi khiến người khác cảm thấy phiền.
 
Tuổi Dần: Hay ghen tị nghi ngờ
 
Những anh chàng tuổi Dần này “đa nghi” chẳng khác gì Tào Tháo. Sự nghi kị đó nhiều khi làm cho mọi người xung quanh khó chịu, nhất là những cô gái bên cạnh sẽ chẳng tránh được bị tổn thương. Tuổi Dần hay hồ nghi rằng mọi người xung quanh liệu có đang lừa dối anh ấy, người yêu có “toàn tâm toàn ý” đối với anh ta hay không. Hãy nhớ rằng, không phải thế giới luôn quay xung quanh bạn đâu tuổi Dần ạ.

khuyet-diem-cua-12-con-giap
Tuổi Mão: Hơi “nữ tính”
 
Đôi khi các anh chàng tuổi Mèo tỏ ra còn trẻ con và nữ tính hơn cả bạn gái, hay để ý những chuyện nhỏ nhặt, nói mãi về một vấn đề. Họ rất biết làm việc nhà, nấu ăn lại ngon miễn chê, trông trẻ cũng cực kỳ tài giỏi. Thế nhưng, cũng như nhiều… cô gái khác, tuổi Mão khá nhạy cảm, gặp chuyện buồn tuy không rơi nước mắt nhưng sẽ tìm đến rượu để “giải sầu”.
 
Tuổi Thìn: Nhẹ dạ cả tin
 
Không biết tại sao nhưng người tuổi Thìn rất dễ tin tưởng người khác. Có phải do quá ngây thơ hồn nhiên hay sao mà người ta nói gì chàng trai tuổi Thìn này cũng tin là thật. Thông minh nhưng lại dễ tin người, cho rằng chẳng ai lừa gạt nổi mình nên anh chàng mới hay phải gánh chịu những rắc rối không đâu.
 
Tuổi Tỵ: Trầm mặc và hay suy nghĩ tiêu cực
 
Giống như loài rắn, chàng trai tuổi Tỵ không phải là người thích tỏa sáng, hay thể hiện bản thân. Muốn đánh giá người tuổi này không phải là chuyện đơn giản, cần cẩn thận nhìn nhận kẻo lại hiểu lầm về họ. Hay trầm mặc và đưa ra những ý kiến, suy nghĩ tiêu cực nên người khác thường có ấn tượng không mấy tốt đẹp về tuổi Rắn. Trên thực tế họ chỉ là suy nghĩ sâu xa và biết lường trước mọi tình huống hơn người khác mà thôi.

khuyet-diem-cua-12-con-giap
Tuổi Ngọ: Ham lợi, trẻ con
 
Các anh chàng đều nên thực tế và trưởng thành một chút, vừa là để làm chỗ dựa cho những cô gái của mình, cũng là tạo điều kiện cho anh chàng đạt được thành công và vững vàng hơn trong xã hội. Có điều những chàng trai tuổi Ngọ lại hay thích làm theo ý mình, yêu tự do và chẳng để ý quá nhiều. Mối quan hệ của các anh chàng khá rộng, nhưng chủ yếu là những người có thể đem lại lợi ích cho họ.
 
Tuổi Mùi: “Ngây thơ vô số tội”
 
Trong rất nhiều những đặc điểm tính cách phong phú của tuổi Mùi thì anh chàng này thường xuyên đắc tội người khác mà không biết tại sao. Không ý thức được việc mình làm có ảnh hưởng đến người khác như thế nào nên tuổi Mùi thường xuyên bị đánh giá là “ngây thơ vô số tội”. Cũng vì cứ ngây ngô như thế nên rất dễ bị người khác làm ảnh hưởng, tuổi Mùi không có nhiều sức mạnh phản kháng và dám nói lên ý kiến của mình nên hay phải chịu thiệt thòi.
 
Tuổi Thân: Nhiều chuyện, vô tâm
 
Sự vô tâm của người tuổi Khỉ không phải do cố tình mà là bản tính ham chơi, thích những thú vui vật lạ nên mới chẳng còn nhiều tâm trí để ý đến những thứ xung quanh. Nhưng chính vì vô tâm, vô tư nên những người này rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh, không nghĩ nhiều đến lợi ích hay tổn hại. Giống như loài vật mà họ tượng trưng, các anh chàng tuổi Thân cũng khá “nhiều chuyện”. Họ thích nghe ngóng, hóng hớt không khác gì các bà các chị khiến người bên cạnh đôi khi cảm thấy phiền lòng.

khuyet-diem-cua-12-con-giap

Tuổi Dậu: Hay xúc động, cảm tính

 
Là người đàn ông được đánh giá là tốt tính gần nhất 12 con giáp, tuổi Dậu cũng có những lúc “xấu tính” không ngờ. Do hay bị cảm xúc điều khiển nên tuổi Dậu thường quá xúc động, xử lý tình huống không chu đáo, vẹn toàn. Tuy tốt bụng, có thiện ý nhưng chính vì không tỉnh táo nên tuổi Dậu rất hay gây ra sự cố.
 
Tuổi Tuất: Khô khan, cứng nhắc
 
Đàn ông vốn đã khô khan cứng nhắc, đàn ông tuổi Tuất là một điển hình. Họ ít giao tiếp, sống nội tâm, không hay tâm sự. Đừng hy vọng hão huyền vào một anh chàng tuổi Tuất biết dỗ dành chăm lo cho bạn. Nếu cần một chỗ dựa an toàn thì tuổi Tuất có thể là lựa chọn tối ưu nhưng một người yêu chiều hay ngọt ngào thì tiếc rằng anh ấy lại không phải lựa chọn đúng đắn. 
 
Tuổi Hợi: Bộp chộp vội vàng
 
Như là để khẳng định rằng mình không hề ngây ngô và non nớt, rất nhiều chàng trai tuổi Hợi hay đưa ra những quyết định vội vàng, nhiều thiếu sót. Nói mà chẳng suy nghĩ, nhiều người gọi tuổi Hợi là những kẻ “ruột để ngoài da”, luôn thẳng thắn một cách quá mức, không cần thiết. Nếu có thể rèn luyện để trở nên bình tĩnh, trầm ổn và sâu sắc hơn những anh chàng tuổi Hợi sẽ rất được hoan nghênh.
Chia sẻ
Tin mới nhất