Phong thủy nhà vợ chồng son cần biết

Chia sẻ

Dù là nhà thuê hay nhà dự tính xây, các cặp đôi cần lưu ý những hướng phong thủy xấu có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Cửa chính hướng Tây

Cửa chính hướng Tây ảnh hưởng trực tiếp cuộc hôn nhân trong “tử vi bát quái”. Điều này khiến sự giao tiếp giữa hai người gặp trở ngại, cũng có khá nhiều mê hoặc xen vào giữa.

Hướng chính Tây có nhà vệ sinh

Theo quan niệm trong phong thủy, chính Tây xây nhà vệ sinh, mối quan hệ vợ chồng 90% là có biến, không phải chồng ngoại tình thì vợ ngoại tình, và sự việc cứ luẩn quẩn không dứt được. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến vấn đề của cả hai người.

couple-in-a-drawing-house-1000x520

Hướng chính Tây có bể bơi, sông, hồ

Phía ngoài căn phòng có những chỗ xây liên quan đến nước cũng ảnh hưởng chuyện vợ chồng. Giống như khi đang “lên đỉnh” , một trong hai người đang bị say đắm trong chuyện “hưng phấn quá khích” mà bỏ qua cảm xúc của đối phương, sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ sau đó. Hoặc cùng nằm một giường, nhưng lại có những mối suy nghĩ khác nhau, người ta thường nói rằng “chung giường dị mộng”.

Phòng ngủ nằm hướng Đông Nam, hướng chân nằm chếch phía Tây

Thông thường cách nằm như vậy đối với người già thì không vấn đề gì, có khi lợi sức khỏe. Nhưng đối với các đôi vợ chồng thanh niên hoặc trung niên, đây là điều không tốt chút nào. Ngủ như vậy dễ hợp nhất bảy sự giao kết ác khí hoặc hai, ba khí dữ lại với nhau trong phong thủy, điều này ảnh hưởng mạnh đến cuộc hôn nhân, dễ tách hai người xa nhau. Chiếc giường của bạn nên đặt ở hướng Nam Bắc sẽ tốt hơn.

Hướng chính Tây là phòng bếp

Hướng chính Tây chính là trung tâm bái quái, ngũ hành thuộc mệnh Kim, căn bếp thuộc mệnh Hỏa, Hỏa Kim tương khắc, nhất định sẽ mang lại miệng lưỡi thế gian, những chuyện phi lý. Do đó, hãy thận trọng! Nếu gặp phải vấn đề này, căn bếp nên đo đạc lại chếch về phía Tây nam một chút, như vậy có thể hóa giải hoặc giảm sự ảnh hưởng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất