Phong thủy cần biết khi vợ chồng đang mong có con

Chia sẻ

Kết hôn, sinh con là chuyện đời phụ nữ phải trải qua, nhưng nếu không để ý đến phong thủy căn phòng, đôi khi mình lại mang lại rắc rối cho chính mình.

Phong thủy trong phòng ngủ vợ chồng

- Phải có thềm cửa: trong phong thủy, ngoài cửa đặt thềm có nghĩa là “giữ thai khí”. Nhưng cuộc sống hiện đại bây giờ, thường chỉ có ngoài cửa chính mới có bậc thềm, nếu không hãy đặt một chiếc thảm ngoài cửa phòng ngủ.

- Đầu giường ngủ phải hướng về phía có sinh khí: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi hướng phía Đông; người tuổi Dần, Ngọ, Mão hướng Nam; người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu hướng Tây; người tuổi Thân, Tý, Thìn phía Bắc.

- Hướng phía ánh sáng: trong phòng ngủ phải có ánh sáng, hoặc phải có khe lọt ánh nắng vào, ánh sáng chiếu vào trong phòng ngủ thì mới đủ dưỡng khí. Thời xa xưa trong tướng học, ánh sáng chiếu đủ vào phòng ngủ thì vợ chồng dễ sinh con trai.

- Giường cố định: kê giường cố định mới duy trì được dưỡng khí của thai nhi, cấm kỵ trong khi ngủ xô dịch giường. Trên giường và xung quanh luôn phải giữ môi trường sạch sẽ, không được để những đồ bẩn linh tinh quanh giường.

- Phải chọn ngày kê giường: nếu bạn tin phong thủy, trước khi làm việc gì đều phải xem ngày tốt ngày đẹp, cầu con cũng vậy.

Phong thủy việc cầu con của hai vợ chồng

- Xếp đặt đồ vật ngay ngắn trong phòng ngủ: không đặt gương đối diện giường, nếu để gương đối diện giường trong thời gian lâu, sức khỏe sẽ giảm xuống hoặc nửa đêm tỉnh giấc bị giật mình khi nhìn vào gương. Nên đặt gương vào chỗ nào kín trong phòng, hoặc không để trong phòng, có thể đặt cửa trong của tủ quần áo.

- Vị trí chiếc giường cũng rất quan trọng: không được để giữa 4 góc tường, trong phong thủy điều này ảnh hưởng đến việc sinh nở. Cũng không được kê giường ba mặt giáp tường, như vậy sẽ cảm giác như mình bị ép vào góc, dễ bị bóng đè, khó dậy đi làm hoặc hoạt động bình thường.

Những điều cấm kỵ khác trong phòng ngủ

    Cửa phòng thoáng: ngoài việc có thảm hay bậc thềm ở ngoài, ngoài cửa không được vướng bất cứ thứ gì, nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc duy trì dưỡng khí của thai nhi.Ánh sáng không đủ: trong phòng ít nhất cũng phải có cửa sổ cho nắng vào phòng.Không đặt bể nuôi cá, quá nhiều gương: Phòng ngủ không được đặt bể cá, bể cá đánh động nước tạo độ ẩm, phòng ngủ vốn là khí âm, thêm độ ẩm nữa, dễ ảnh hưởng và khó sinh nở. Trong phòng cấm để nhiều gương, dễ bị mất con, còn làm hao tổn sinh khí đàn ông.Tầng dưới nhà không được để bài vị thần thánh: khó sinh nở.Không được ngủ dưới nhà vệ sinh: Nếu tầng trên đầu phòng ngủ là nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng mối quan hệ vợ chồng, và khó sinh nở.Không để hai cánh cửa đối diện nhau: khó sinh nở.Đầu giường không để vật kim loại, điện tử: ảnh hưởng sóng điện gây mệt mỏi, ảnh hưởng sức khỏe và khó sinh nở.
Chia sẻ
Tin mới nhất