Những dự cảm khi bị nháy mắt bên phải

Chia sẻ

Hiện tượng nháy mắt thông thường là do mắt hoạt động trong thời gian dài dẫn đến mệt mỏi. Nhưng từ góc độ của tử vi trong một vài trường hợp đặc biệt, nháy mắt mang những điềm báo riêng.

Phân tích xung cát từ việc nháy mắt bên phải

Từ 23h-đến 1h

Có người mời bạn ăn cơm cũng có nghĩa bạn sẽ tiết kiệm được một khoản rồi, nhưng phải chú ý nhé, vì họ có mục đích không được rõ ràng. Để đề phòng không nên uống quá nhiều rượu bia.

Từ 1h đến 3h

Có người đang nhớ bạn, rất có thể là người lớn tuổi trong gia đình mà đã lâu bạn không liên lạc. Nếu có thời gian rảnh hãy gọi điện hỏi thăm mọi người nhé.

Từ 3h đến 5h

Người nhà bạn sẽ gặp may mắn bất ngờ về tài chính như trúng giải thưởng bốc thăm, hoặc tìm lại thấy tài sản giá trị đã bị mất.

Từ 5h đến 7h

Không nên quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra. Trong thời gian này bạn có thể gặp một chuyện không thuận lợi nhưng sẽ có quý nhân giúp bạn vượt qua.

Từ 7h đến 9h

Mắt phải nháy vào thời gian này là điềm báo cho việc bạn sắp bị thâm hụt về tài chính. Tiền của bạn sẽ không cánh mà bay. Mặc dù do bản thân tiêu nhưng chính bạn cũng sẽ phải đặt câu hỏi là bạn đã tiêu chúng vào những việc gì?

Từ 9h đến 11h

Bạn cần cẩn trọng trong việc đi lại nhất là khi bạn lái xe, cũng cần nhắc nhở cả những người thân xung quanh bạn chú ý an toàn của bản thân. Tuyệt đối không được sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

Từ 11h đến 13h

Sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra với bạn, nhưng cũng may là tổn thất không quá lớn. Dù sao bạn vẫn nên tiếp tục đề cao cảnh giác.

Từ 13h đến 15h

Trái ngược với giờ trước nếu như mắt phải nháy nhiều vào thời điểm này sẽ có việc tốt xảy ra với bạn, mặc dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng cũng đủ tạo ra niềm vui lớn cho bạn.

Từ 15h đến 17h

Sẽ có quý nhân xuất hiện nhé. Đó sẽ là một người khác giới. Đây cũng là một mối lương duyên bất ngờ xảy đến với bạn. Hãy nắm bắt cơ hội.

Từ 17h đến 19h

Đây báo hiệu cho việc các mối quan hệ của bạn trong thời gian này sẽ có những biến đổi tích cực, những người bạn mới cũng sẽ dễ dàng trở nên thân thiết. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn cải thiện các mối quan hệ không tốt trước đây.

Từ 19h đến 21h

Bạn nên hết sức đề phòng. Có nhiều khả năng đang có tiểu nhân muốn hãm hại sau lưng bạn.

Từ 21h đến 23h

Bạn sắp dính vào một cuộc tranh chấp không hề nhỏ. Tất cả bắt nguồn từ những lời nói bất cẩn của bạn với những người xung quanh. Cần nhẹ nhàng trong cách xử lý, tránh nóng giận làm sự việc đi vào bế tắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất